Giải Trí

Thủy Tiên bị tố nợ tiền phí dịch vụ 18 tháng, đòi 3 lần chưa trả

An Nhiên - 02/09/2021 16:28 GMT+7

Ca sĩ Thủy Tiên đã bị tố nợ tiền phí quản lý biệt thự gần 49 triệu, trong khi trước đó cô từng khoe được chồng cho 40 tỷ tiêu vặt.

Cách đây khoảng 1 tuần, nữ ca sĩ Thủy Tiên từng lên tiếng giải thích về việc sao kê từ thiện. Sự việc này còn chưa hoàn toàn lắng xuống thì đến sáng 2/9, một người không rõ danh tính đã đưa ra bằng chứng tố nữ ca sĩ có thái độ khi phàn nàn với bảo vệ về vấn đề bảo mật thông tin của gia đình.

thuy-tien-bi-to-no-tien-1
Thủy Tiên và chồng livestream cho biết sẽ sao kê từ thiện sau khi hết dịch.

Ngoài ra, người này cho biết Thủy Tiên còn nợ phí dịch vụ vệ sinh, bảo vệ từ năm 2020 đến năm 2021, tổng thời gian nợ là 18 tháng. Liên quan đến vấn đề này, người phụ trách thu tiền đã nhắc nhở nhưng nữ ca sĩ từ chối trả.

Đính kèm lời tố cáo, người đăng tin cũng đưa thêm một số bằng chứng, trong đó đáng chú ý là giấy báo phí quản lý nhà lần 3. Trong hình ảnh đăng tải, giấy thông báo được phát hành ngày 8/6/2021 và có ghi rõ phần tiền Thủy Tiên còn nợ năm 2020 là hơn 40.000.000 VNĐ.

thuy-tien-bi-to-no-tien
Giấy báo phí quản lý biệt thự có ghi tên khách hàng là Thủy Tiên.

Theo đó, căn biệt thự trắng mà gia đình Thủy Tiên sống thuộc chung cư An Hòa 6, Tân Thuận Đông, quận 7, là khu vực nhà cao cấp của TP.HCM. Địa điểm này có căn hộ từ vài trăm đến hàng nghìn mét vuông, gồm cả sân vườn trong nhà, bến du thuyền ven sông. Gia đình Thủy Tiên đã chuyển về đây sống từ giữa năm 2014. 

thuy-tien-bi-to-no-tien-2
Một cư dân mạng đã tung hình ảnh được cho là bằng chứng việc Thủy Tiên nợ tiền phí dịch vụ.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng khoe bản thân được chồng cho tiền tiêu vặt sương sương 40 tỷ nên việc cô nợ phí dịch vụ khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, những lời tố cáo này vẫn chỉ là thông tin một chiều và chưa được kiểm chứng. Đồng thời, phía Thủy Tiên cũng chưa lên tiếng phản hồi nên mọi người vẫn bán tín bán nghi về sự việc này.

Tin nên đọc:

>> Hà Nội: Ghi nhận thêm 5 ca dương tính, Thanh Xuân Nam phát hiện F0 cộng đồng

>> Xôn xao tin nam ca sĩ nổi tiếng cùng ê-kíp chục người đi thu âm giữa tâm dịch TP. HCM

>> Thanh niên vụ "bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu" vừa bị phạt vì chống đối tổ công tác, ném đá trụ sở phường