Giải Trí

"Cậu IT" khẳng định nữ đại gia Bình Dương vi phạm pháp luật, "dọa rồ" nghệ sĩ từ thiện

An Nhiên - 14/09/2021 18:29 GMT+7

"Cậu IT" đã đưa ra một số lập luận để khẳng định nữ đại gia Bình Dương "nổ", "dọa rồ" nghệ sĩ từ thiện vì bà không có bằng chứng chứng minh.

Những ngày gần đây, cuộc khẩu chiến giữa "cậu IT" và nữ đại gia Bình Dương đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bởi lẽ, phía "cậu IT" cho biết đang nắm giữ nhiều chuyện riêng tư cùng gần 1000 trang sao kê về quỹ từ thiện H.H của nữ đại gia 50 tuổi. Trong khi đó, phía bà chủ Đ.N cũng tuyên bố nếu nam hacker dám đụng đến quỹ từ thiện H.H và công ty Đ.N thì sẽ có người đưa đến công an.

cau-it-ba-ph-2
Ở thời điểm hiện tại, nữ đại gia đã tuyên bố dừng lại và đóng kênh youtube.

Câu chuyện vẫn chưa thấy có hồi kết khi mới đây, "cậu IT" đã viết trên trang cá nhân câu chuyện liên quan tới việc từ thiện. Cụ thể, nội dung của bài viết như sau:

"Mấy bạn thắc mắc số tiền 94 tỷ, 226 tỷ, 300 tỷ gì gì đó có thật hay không? Mình xin trả lời là hoàn toàn xạo (ý nói không có thật) nhé.

Đây là kế của Q. chỉ cho chị H.: "Chị ơi giờ nó không chịu sao kê, mình cũng không biết là bao nhiêu. Mình cứ nói càng nhiều càng tốt, nó tức quá sẽ tự sao kê thôi".

Đồng thời, nam hacker còn nhận định nữ đại gia đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng khi đặt nghi vấn nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện trong livestream của mình.

cau-it-ba-ph-1
Bài đăng trên trang cá nhân của nam hacker.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nữ đại gia vẫn khẳng định những phát ngôn của bản thân trên mạng xã hội về nghi vấn hoạt động kêu gọi từ thiện của một số người nổi tiếng là chính xác. Ngoài ra, bà cũng đã gửi đơn tới cơ quan công an và đội ngũ luật sư đang tiến hành các thủ tục pháp lý. 

Tin liên quan:

>> "Cậu IT" tuyên bố chưa thẳng tay tung "chuyện tình cảm riêng tư" của nữ đại gia

>> “Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tuyên bố tung sao kê 280 tỷ đồng của Quỹ từ thiện Hằng Hữu, netizen cũng soi ra hàng loạt bất thường về hồ sơ bệnh nhi

>> “Cậu IT” khẳng định nếu làm sai sẽ bị Phi Nhung đẩy vào “hình sự” sau khi Hồ Văn Cường tung clip nói bị kẻ xấu dụ dỗ