Giải Trí

Xôn xao hình ảnh thuyền cứu trợ lũ lụt của vợ chồng Thủy Tiên, dòng chữ ghi người tặng gây bức xúc

Hương Ly - 14/09/2021 10:08 GMT+7

Hình ảnh về loạt thuyền cứu trợ lũ lụt cho tỉnh Quảng Trị của vợ chồng Thuỷ Tiên đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh những chiếc thuyền cứu trợ lũ lụt cho người dân tại tỉnh Quảng Trị. Đáng chú ý, bên trên mỗi chiếc thuyền đều có ghi dòng chữ nổi bật là "Gia đình ca sĩ Thuỷ Tiên - Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị”.

thuyen-cuu-tro-mien-trung-vo-chong-thuy-tien
Hình ảnh những chiếc thuyền cứu trợ từ gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh đang gây tranh cãi trên mạng xã hội

Ngay lập tức dòng chữ ghi người tặng này đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến thắc mắc rằng nếu những chiếc thuyền này được trao vào đợt cứu trợ lũ lụt miên Trung năm ngoái của ca sĩ Thủy Tiên, thì việc ghi “gia đình” thôi là không đúng vì có rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước đã gửi hỗ trợ cho người dân.

vo-chong-thuy-tien-cuu-tro-mien-trung
Thủy Tiên – Công Vinh bị chỉ trích vì cướp công của mạnh thường quân

>> Xem thêm: Nóng: Mẹ Hồ Ngọc Hà bị soi ra sai lệch rõ rệt trong sao kê, dùng 3 tài khoản để kêu gọi từ thiện

Thậm chí, một số cư dân mạng còn bức xúc cho rằng cặp đôi Công Vinh- Thủy Tiên đang cướp công của mạnh thường quân khi khiến nhiều người hiểu nhầm đây là những chiếc thuyền cứu trợ do gia đình Thủy Tiên gửi tặng bằng chi phí riêng chứ không từ nguồn tiền quyên góp.

Một số bình luận của cư dân mạng

Được biết, ngày mai (15/9), Công Vinh sẽ công khai sao kê đầy đủ để chứng minh sự trong sạch cho vợ chồng anh trước lời tố cáo “ăn chặn” từ thiện.

cong-vinh-hua-sao-ke-tu-thien
Công Vinh hứa sẽ sao kê đầy đủ sau ngày 15/9

“Vinh hôm nay cũng muốn tâm sự với mọi người. Những người tin tưởng vinh, vợ Vinh thì hãy cho Vinh và vợ Vinh thời gian đến lúc sao kê hết trước và sau khi đi từ thiện. Đến lúc sự việc được sáng tỏ, mọi người quay lưng lại tẩy chay hay kiện cáo gì Vình đều đồng ý. Pháp luật sẽ không để những người làm sai nhởn nhơ được. Vinh khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trước pháp luật. Mọi người không nên vì một câu nói không có chứng cứ của một ai đó mà lên chửi bới, nghi ngờ chúng tôi.

Vinh sẽ sao kê, mọi người hãy cho Vinh và vợ Vinh cơ hội để được nói lên tiếng nói của mình sau khi sao kê từ thiện xong. Vinh muốn là ‘người thật, việc thật’, ra tận ngân hàng đàng hoàng. Bây giờ người nào cũng phải ở nhà chứ đâu có thể ra đường được.

Mọi người nói Vinh có thể sao kê online nhưng vẫn còn nhiều giấy tờ khác nữa không chỉ mỗi vấn đề đó. Mọi người hãy đợi Vinh và Tiên đi ra sao kê ngân hàng, đưa lên cho tất cả mọi người cùng thấy để biết được sự thật nó có phải vậy hay không. Lúc đó, người mà đã vu khống vợ của Vinh có chịu hoàn toàn trước pháp luật hay không hay là chỉ nói mơ thôi”, cựu cầu thủ chia sẻ.

Tin phổ biến