Giải Trí

Thiên An có còn tức giận khi gặp lại Jack?

An Nhiên - 23/04/2022 16:32 GMT+7

Thiên An đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về người yêu cũ là nam ca sĩ Jack sau ồn ào tình ái.

Sau ồn ào tình ái, nam ca sĩ Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn) sống kín tiếng và ít xuất hiện hơn trước. Ngược lại, Thiên An vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh của 2 mẹ con trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng dần quay trở lại showbiz và chăm chỉ làm việc.

Trong sự kiện mới nhất, Thiên An đã nhận được câu hỏi: "Nếu gặp người yêu cũ sẽ có phản ứng thế?" Đối với vấn đề này, bà mẹ 1 con thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện đã qua rồi thì cho qua, mình sống ở hiện tại và tương lai thôi?"

Có thể thấy, khi được hỏi về thái độ dành cho Jack, Thiên An rất nhanh chóng đưa ra câu trả lời. Tuy nhiên, về vấn đề liên quan đến chuyện "nam ca sĩ có tham gia nuôi dạy con gái không" thì cô từ chối lên tiếng.

Trong quá khứ, Thiên An cũng để lộ cát-xê của bản thân khi đóng MV cho nam ca sĩ Jack. Cô cho biết, bản thân đã tham gia hoạt động nghệt thuật từ khi còn đi học.

Thời điểm đó, mức cát-xê cô nhận được cũng chỉ dao động trong khoảng 5 triệu VNĐ. Nàng single mom chia sẻ: "Lâu lâu tôi vẫn cúp học để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vai diễn đầu tiên của tôi là nữ chính trong MV Bạc Phận, sau đó là những MV như Sóng Gió, Sao Em Vô Tình ... Thời điểm đó tôi chỉ được khoảng 4-5 triệu/MV thôi vì khi đó tôi cũng chưa có gì hết, được tham gia nghệ thuật là vui rồi".

Trong lời tâm sự, mẹ của bé Sol hoàn toàn không nhắc đến Jack. Tuy nhiên, thông qua việc chia sẻ các MV từng tham gia như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình... cộng đồng mạng cũng có đủ cơ sở để đoán cô đang nói đến người yêu cũ.

Vì vậy, Jack tiếp tục bị réo gọi ở mọi diễn đàn. Dân tình liên tục để lại bình luận cà khịa, chê nam ca sĩ keo kiệt, bủn xỉn, mãi không thoát nổi con số 5 triệu. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Jack khi giải thích, vào thời điểm đó, nam ca sĩ vẫn ở dưới trướng của K-ICM nên người trả tiền cát-xê phải là phía công ty chứ không phải Jack.

Thiên An bật mí cát-xê đóng MV cho Jack, lời nguyền 5 triệu là có thật!-3

Nhóm người không ủng hộ Thiên An đã lên án hành động của cô và cho biết bà mẹ 1 con thường xuyên nhắc đến Jack để ké danh tiếng. Họ cho rằng cô đang lợi dụng nam ca sĩ để đánh bóng tên tuổi của mình. Vì thế, họ công khai chỉ trích và hy vọng cô sẽ không nhắc tới người yêu cũ để "bán thảm".

Tin phổ biến