Giải Trí

Jack lộ diện đẹp trai chuẩn "soái ca" sau hơn nửa năm dính scandal có con riêng với Thiên An

Hương Ly - 11/04/2022 21:57 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật thứ 25, Jack chính thức lộ diện nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Sau thời gian dài vướng vào ồn ào có con riêng với Thiên An, ca sĩ Jack gần như “bốc hơi” khỏi làng giải trí Việt. Cho đến mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Jack đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội.

jack-lo-dien-sau-scandal

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Jack đăng tải một bức ảnh selfie kèm dòng trạng thái tỏ ý hờn dỗi: “năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tui như nào như nào”.

Được biết, nhằm hưởng ứng tuần lễ đoán mừng sinh nhật thứ 25 của Jack mà cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ đã tích cực kêu gọi “donate” để chúc mừng idol. Sau chưa đầy 10 ngày, số tiền mà fan Jack kêu gọi được lên đến gần 200 triệu đồng.

sinh-nhat-jack-lan-thu-25

Số tiền “khủng lồ” này sẽ được FC Đom Đóm sử dụng để trình diễn Led Building cho sản phẩm mới và mừng tuổi mới của Jack trung tâm thương mại ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ngoài ra, Fanclub Jack đưa 99 biển LCD mang hình ảnh của anh chàng với thông điệp "Đủ nắng hoa sẽ nở" đến 3 miền.  

fc-dom-dom-to-chuc-sinh-nhat-jack

Trước đó, tối ngày 7/8/2021, thông tin Jack ngoại tình và có con riêng với Thiên An- nữ chính MV Sóng Gió gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, một cô gái có tên T.V đã đăng bài “bóc phốt” nam ca sĩ sở khanh, có con bí mật với hot girl Thiên An.

jack len tieng on ao co con rieng

Không lâu sau, cô nàng Thiên An cũng lên tiếng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái.

Đáng chú ý, Thiên An còn tiết lộ chi tiết mỗi tháng Jack trợ cấp cho Thiên An mỗi tháng 5 triệu nuôi con: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

jack-thien-an

3 ngày sau khi bị dư luận “tấn công”, Jack chính thức gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình. Anh khẳng định trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ.

Cuối cùng, nam ca sĩ vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

“Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình”- Jack chia sẻ.

Tin phổ biến