Giải Trí

Nữ diễn viên Vbiz bị chỉ trích với phát ngôn gây sốc: “Thiên An hám fame, lừa Jack có bầu để úp sọt”

Minh Anh - 11/08/2021 14:41 GMT+7

Cư dân mạng phẫn nộ trước thái độ hời hợt, tìm kiếm sự chú ý của nữ diễn viên này khi đưa ra đánh giá về câu chuyện giữa Jack và Thiên An.

Trước vụ việc Jack bị “bóc phốt” không chung thuỷ, bỏ rơi mẹ con Thiên An, nhiều nghệ sĩ đã có quan điểm gây tranh cãi như Lâm Khánh Chi, MC Phương Mai. Nhưng đỉnh điểm của sự phẫn nộ tột độ thuộc về diễn viên Trà My (Thương nhớ ở ai) khi đăng bài chỉ trích Thiên An, bênh vực Jack.

dien-vien-tra-my
Bài đăng của Trà My.

Sau khi Jack đăng tâm thư xin lỗi, sáng 11/8, Trà My viết một status ngắn nói về câu chuyện trên. Thay vì gửi lời động viên, nữ diễn viên đã dùng từ ngữ nặng nề, thô tục để chỉ trích Thiên An: “Mình thì cảm thấy là cô Thiên An kia có vẻ hám fame chứ không hẳn là Jack có vấn đề, sao không nghĩ sự việc là cô kia bám Jack, lừa Jack cho có bầu để úp sọt? Sau khi Jack không thích và chia tay thì bù lu bà loa để mong thiên hạ thương xót và chỉ trích thằng đàn ông? Nhiều phụ nữ giờ cũng ghê gớm mà?".

>> Gái xinh “bóc phốt” Jack chỉ trích tâm thư dối trá của nam ca sĩ: “Không ngờ anh hèn hạ như vậy!”

Cô nàng còn khiến mọi người tức giận khi đổ thêm dầu vào lửa: “Mình không bênh đàn ông nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, kể cả là có thai nhưng chia tay rồi thì cũng mắc mớ gì chửi, cũng chỉ là bạn gái cũ thôi đã phải vợ con gì đâu? Hàng tháng vẫn đưa tiền nuôi con là được rồi".

dien-vien-tra-my-1
Trà My có nhiều tranh cãi về phát ngôn trên mạng xã hội.

Phát ngôn trên của Trà My khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận và cho rằng nữ diễn viên suy nghĩ quá thiển cận. Thay vì theo dõi câu chuyện, Trà My lại có cái nhìn lệch lạc, đánh giá sai vấn đề.

Đây không phải lần đầu tiên Trà My có phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng từng vướng tranh cãi khi mỉa mai tiền bối, mỉa mai Kpop. Với tư cách là một nghệ sĩ, người hâm mộ mong Trà My tập trung vào sự nghiệp chưa có gì nổi bật của mình chứ không phải thể hiện quan điểm một cách không đúng đắn.