Giải Trí

Chi Pu chơi lớn khi in 4000 bình luận chê khả năng nhảy của cô

An Nhiên - 23/04/2022 15:28 GMT+7

Chi Pu đã có hành động cực gắt liên quan đến những người thường xuyên chê bai, nghi ngờ về khả năng vũ đạo của cô.

Tối 22/4 đã phát sóng tập đầu tiên của Street Dance Việt Nam (Đây chính là nhảy đường phố). Ngay trong tập đầu tiên, 4 đội trưởng gồm Trọng Hiếu, Chi Pu, Kay Trần và Bảo Anh đã thể hiện khả năng vũ đạo của mình. 

Xuất hiện tại chương trình, Chi Pu có tinh thần rạng rỡ, sáng tạo và năng động. Cô cũng cho biết khu phố do mình đứng đầu mang tinh thần tương tự là Futuristic (năng động, tốc độ để hướng tới một thế giới tương lai).

Vì thế, Chi Pu đề cao sự sáng tạo của các ứng viên. Cô cho rằng đây là một trong những tiêu chí để lựa chọn tuyển thủ.

Chi-Pu

Bên cạnh phần tuyển chọn, chương trình cũng có thêm tiết mục giao lưu giữa đội trưởng và MC. Trong phần này, Chi Pu đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tâm tư, tình cảm của bản thân. 

Cô cho biết mình gặp rất nhiều ý kiến trái chiều khi đồng ý trở thành đội trưởng của Street Dance Việt Nam. Sau khi đọc phản ứng của cư dân mạng, cô đã in tới 4000 bình luận hoài nghi về khả năng nhảy của mình. Sau đó, cô biến chúng trở thành bí kíp để nhắc nhở bản thân phải tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trước đó, Chi Pu cũng từng chia sẻ: "Đầu tiên tôi cảm thấy rất bình tĩnh. Tôi đã đọc từng bình luận, đọc đi đọc lại và đọc trong nhiều ngày.

Đối với tôi vai trò này là một áp lực nhưng nó cũng là động lực mà tôi cảm thấy rất biết ơn để bản thân phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho chương trình.

Ngoài việc phải tập luyện chăm chỉ hơn, nỗ lực hơn để trau dồi kỹ năng nhảy múa thì tôi cũng phải chuẩn bị cho bản thân một tinh thần thép, một tinh thần chiến đấu hết mình.

Chi-Pu-1

Tôi biết rằng, có nhảy thêm vài năm nữa tôi cũng có thể không bằng nhiều bạn thí sinh vì các bạn "nhảy từ trong máu" rồi. Nhưng tôi đến với chương trình vì biết đang có những thứ mà các bạn đang cần. Và chúng ta đến đây với một sân chơi để cho nhau những gì chúng ta thiếu.

Tôi đến với "Street Dance Vietnam" để học hỏi từ các bạn, để có tinh thần máu lửa hơn, quyết chiến hơn, học được nhiều kỹ năng về nhảy múa hơn.

Còn Chi Pu có gì? Tôi có sự nổi tiếng, có công ty quản lý riêng, có ekip, có chiến lược. Vậy điều các bạn cần là làm sao để tỏa sáng, làm sao để kỹ năng của các bạn được trình diễn một cách tốt nhất trên sân khấu thì tôi sẽ là người đứng sau và hỗ trợ cho các bạn tất cả những điều đó".

Chi Pu từng là một trong những hot girl cực kỳ nổi tiếng của Hà Thành. Cô có khuôn mặt xinh xắn, dáng người cân đối, vẻ ngoài ngọt ngào đáng yêu.

Vào thời điểm đó, cô từng rất thành công trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh và cũng tạo được ấn tượng nhất định trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, Chi Pu đã không nhận được nhiều sự quý mến của khán giả kể từ khi cô đi theo con đường ca hát. Mục tiêu cô hướng tới là trở thành nghệ sĩ toàn năng, hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt.

Chi-Pu-2

Tuy nhiên, người đẹp thực sự chưa thể được gọi là ca sĩ. Cô hát live không tốt, thỉnh thoảng cũng bị sai tone nhưng vẫn kiên quyết muốn trở thành ca sĩ. Cô còn khiến khán giả bức xúc khi phát biểu: "Ở Việt Nam, chỉ cần cầm mic lên là đã trở thành ca sĩ rồi".

Kể từ khi tuyên bố trở thành ca sĩ cho đến nay, Chi Pu chưa đạt được nhiều đột phá. Cô vẫn bị mọi người chê bai về khả năng ca hát và vũ đạo, một số người cũng hoài nghi về việc cô trở thành đội trưởng của Street Dance Việt Nam.

Tin phổ biến