Giải Trí

Thiên An hé lộ cát-xê khi đóng MV cho Jack: Không thoát nổi con số 5 triệu

An Nhiên - 08/04/2022 19:15 GMT+7

Thiên An tiếp tục có động thái bóng gió nhắc đến Jack khi hé lộ số tiền cát-xê cô nhận được trong thời gian đóng MV cho nam ca sĩ.

Mới đây, Thiên An tiếp tục chia sẻ về hành trình sự nghiệp của bản thân hậu ồn ào tình ái. Cô cho biết bản thân đã tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn đi học. Thời điểm đó, mức cát-xê cô nhận được cũng chỉ dao động trong khoảng 5 triệu VNĐ.

Thiên An bật mí cát-xê đóng MV cho Jack, lời nguyền 5 triệu là có thật!-3

Nàng single mom chia sẻ: "Lâu lâu tôi vẫn cúp học để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vai diễn đầu tiên của tôi là nữ chính trong MV Bạc Phận, sau đó là những MV như Sóng Gió, Sao Em Vô Tình ... Thời điểm đó tôi chỉ được khoảng 4-5 triệu/MV thôi vì khi đó tôi cũng chưa có gì hết, được tham gia nghệ thuật là vui rồi".

Trong lời tâm sự, mẹ của bé Sol hoàn toàn không nhắc đến Jack. Tuy nhiên, thông qua việc chia sẻ các MV từng tham gia như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình... cộng đồng mạng cũng có đủ cơ sở để đoán cô đang nói đến người yêu cũ.

Vì vậy, Jack tiếp tục bị réo gọi ở mọi diễn đàn. Dân tình liên tục để lại bình luận cà khịa, chê nam ca sĩ keo kiệt, bủn xỉn, mãi không thoát nổi con số 5 triệu.

- Chị Phương không cho 5 triệu. Ông Yên không cho 5 triệu. Vợ ông Yên càng không cho 5 triệu. Vậy ai là người cho 5 triệu? Jack!!!

- Hoá ra truyền thuyết 5 triệu đã có điềm trước rồi

- Giờ không đóng MV nữa vẫn được Jack cho 5 triệu mỗi tháng

- Cát xê của mọi vai trò là 5 triệu

- Đúng bằng tiền Jack trả phí sinh con 

- Giờ chỉ dựa vào bản thân mình thôi, trông đợi gì từ 5 triệu chu cấp

Thiên An bật mí cát-xê đóng MV cho Jack, lời nguyền 5 triệu là có thật!-2

Thế nhưng, vẫn có một bộ phận cho rằng Thiên An cố tình gọi tên Jack để lấy danh tiếng. Khi sự việc đang dần trôi vào quên lãng thì cô tiếp tục ngoi lên, liên tục kêu than để lấy lòng thương của người khác:

- Má ơi thiệt là chuyện chuẩn bị trôi qua thì chị đẹp lại lên tiếng, cứ tầm 15 ngày đến 1 tháng lại lên than vãn. Nuôi con cực khổ không đủ chi tiêu rồi kèm theo đó "em sẽ gắng lo cho con của em" . Làm gì cho ngta thương hại mình cứ có thêm được miếng đẹp đẽ nào trong mắt khán giả. Ai mà có con rồi chẳng bao giờ muốn lên than chuyện chăm con vì ai cũng trải qua chứ không riêng 1 mình chị. Làm ơn làm phước giữ mặt mũi cho con mình và cho mình sau này. Chứ làm nhiều quá không ai coi ra gì luôn á chị.

- Mở mồm 5 triệu là câu cửa miệng, vậy mình nghi ngờ cái vụ 5 triệu trợ cấp quá nha. Ai biết được cho bao nhiêu mà cái mồm nó chỉ nói được chữ 5 triệu. Đúng là gái ngoan gái tốt thì người ta nâng niu yêu thương còn không hết. Gái xấu mà ngoan còn khối người giành, gái đẹp mà ngoan thì không ai bỏ. Chỉ có cái nết ớn cỡ nào mới thà chết không lấy. Càng ngày càng lộ bản chất.

- MV đó tại sao nói Jack trả tiền trong khi lúc đó Jack đang làm cho Công ty của KICM thì bên công ty trả chứ liên quan gì?

- Tính ra chị cũng mượn tên Jack với con chị ra để đánh bóng tên tuổi cho chị quá chớ. Kẻ tám lạng người nửa cân.

- Người ta trả ít quá thì nói người ta trả thêm, 5 triệu không phải là tiền à, mắc cái cái gì nhai mãi vậy, với lại lúc đó ở công ty cũ mà liên quan gì đến Jack.

- Một người dễ dãi một người thì tồi khác gì nhau.Chửi thì chửi cả hai bên chỉ biết sướng cái thân mà để con khổ.