Giải Trí

Thiên An đăng ảnh con gái giống hệt bố để tổng kết năm 2021, netizen rần rần gọi tên Jack

Trầm Miên - 01/01/2022 21:06 GMT+7

Kể từ sau khi sinh con, Thiên An đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân trong khi Jack vẫn giữ im lặng.

Ngày đầu năm mới, dàn sao Việt đồng loạt đăng ảnh tổng kết năm 2021, cùng nhiều mục tiêu và dự định trong năm 2022. Trong đó, Thiên An cũng tổng kết lại một năm đầy biến cố trong cuộc đời bằng bức ảnh chụp chung với con gái đầu lòng. Có thể nói, một năm qua đối với Thiên An khá khó khăn khi vướng vào ồn ào sinh con với chàng ca sĩ đình đám Vbiz, đồng thời quyết định trở thành mẹ đơn thân.

3
Bức ảnh tổng kết 2021 của Thiên An khiến dân mạng rần rần gọi tên Jack.

Không cầu kỳ về nội dung như những sao Việt khác, Thiên An chỉ đăng ảnh với dòng trạng thái vỏn vẹn 4 chữ "Tổng kết năm 2021". Điều đó cho thấy bức ảnh chụp bé Sol - con đầu lòng của Thiên An với Jack đã là thành tựu lớn nhất trong năm qua của cô.

2
Nhiều người cho rằng bé Sol càng lớn càng giống hệt bố.

Bên dưới phần bình luận, hàng loạt khán giả rần rần gọi tên Jack khi bé Sol ngày càng giống hệt bố. Đồng thời, một số dân mạng cũng dành lời khen cho Thiên An khi cô đã vượt qua được mọi khó khăn, trở thành người mẹ mạnh mẽ của Sol để một mình chăm con.

1
Thông tin Thiên An có con với Jack từng gây chấn động dư luận trong năm vừa qua.

Trước đó, thông tin Thiên An có con với Jack từng gây "chấn động" cộng đồng mạng trong suốt một khoảng thời gian dài. Thế nhưng đến hiện tại, dù Jack vẫn giữ im lặng thì có thể thấy Thiên An vẫn đang rất hạnh phúc và vui vẻ tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân khi có thiên thần nhỏ xuất hiện là bé Sol.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến