Giải Trí

Jack chính thức xin lỗi và thừa nhận chuyện có con với hot girl Thiên An

An Nhiên - 10/08/2021 21:12 GMT+7

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước ồn ào tình ái, cuối cùng Jack cũng đã chính thức phản hồi, thừa nhận chuyên có con và mong tiếp tục thực hiện nghĩa vụ làm cha.

Vào tối ngày 10/8, Jack đã lên tiếng xin lỗi khách hàng, đối tác, công ty và người hâm mộ vì những thông tin không hay đến bản thân. Ngoài ra, trong tâm thư này, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng đã thừa nhận mối quan hệ với Thiên An.

Theo đó, Jack cho biết anh và Thiên An đã quen biết nhau vào năm 2019. Đến khi anh tách ra hoạt động thì cả 2 có gặp lại. Sau đó, đôi bên dần phát sinh quan hệ tình cảm dựa trên sự tự nguyện, tuy nhiên, chuyện tình cảm không diễn ra như mong đợi của cặp đôi.

Vì vậy, nam ca sĩ khẳng định vào thời điểm này, anh không còn ở trong một mối quan hệ tình cảm nào. Đồng thời, Jack cũng hy vọng một số cá nhân hãy loại trừ những câu chuyện gán ghép với người không liên quan.

jack-bi-to-co-con-voi-thi
jack-bi-to-co-con-voi-thi
Jack chính thức thừa nhận chuyện có quan hệ với hot girl Thiên An.

Nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết, anh và gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù cả 2 đã chia tay nhưng anh vẫn muốn thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ làm cha trong khả năng của mình cho đến khi con trưởng thành. 

Sau sự việc lần này, Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học dành cho bản thân. Ngoài ra, anh cũng quyết định tạm thời nghỉ ngơi để "tu thân" và chấn chỉnh lại bản thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. 

jack-bi-to-co-con-voi-thi
Thiên An và Jack từng bên nhau nhưng hiện tại, cả 2 đã chia tay.

Trước đó vào đêm 7/8, cô gái tên T.V đã tố Jack có con với hot girl Thiên An, cũng là nữ chính trong MV Sóng Gió. Tuy nhiên, trong thời gian này, anh vẫn tỏ tình với T.V và còn lừa dối một người khác. Sau đó, Thiên An cũng đã lên tiếng về chuyện mình mang thai và sinh con gái đầu lòng cho nam ca sĩ vào ngày 1/4/2021. Sau gần 3 ngày lùm xùm tình ái diễn ra, cuối cùng Jack cũng đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Tin liên quan:

>> Thêm 1 tình cũ lộ ảnh hôn hít thân mật với Jack giữa drama ngoại tình chấn động

>> TikToker triệu người theo dõi thẳng thắn mắng fan của Jack "trẻ trâu", bênh vực idol vô lý

>> Nhân chứng kể lại: K-ICM từng phải ngủ dưới đất để nhường phòng riêng cho Jack và Thiên An

Tin phổ biến