Giải Trí

Lộ clip Đạt G “đi đường quyền” siêu mạnh với Du Uyên ngay trong ngày sinh nhật

Minh Anh - 14/07/2021 11:31 GMT+7

Đoạn clip được co là Đạt G đánh Du Uyên bất ngờ được chia sẻ khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.

Trước đó, thông qua những chia sẻ của Du Uyên, khán giả đã biết cặp đôi này chia tay không yên bình. Về phía Đạt G, nam ca sĩ giữ im lặng và cho rằng vẫn đối xử tốt với tình cũ, đồng thời gửi lời cảm ơn Du Uyên vì đã bên mình thời gian qua.

Clip Đạt G đánh Du Uyên tại nhà riêng. Nguồn: Yan

Câu chuyện tưởng chừng đã lắng xuống thì vào ngày 14/7, đúng ngày sinh nhật giọng ca “Buồn của anh”, clip được cho là Đạt G từng “đi đường quyền” với Du Uyên bất ngờ được chia sẻ.

>> Vợ cũ Hoài Lâm xác nhận đang yêu Đạt G còn không quên "khịa nhẹ" chồng cũ, CĐM hài hước "khịa ngược": "Mong sau này chị không phải lên kể lể lần nữa vì bị người yêu đấm"

dat-g-di-duong-quyen-voi-du-uyen-1
Nam ca sĩ có hành động chân tay với tình cũ ngay trong bữa ăn.

Đoạn clip chỉ hơn 1 phút đã ghi lại cảnh một người đàn ông đến nhà bạn gái cũ trong tình trạng căng thẳng. Trong lúc Du Uyên và người thân đang ăn uống thì người đàn ông này xông vào và có hành động tay chân với tình cũ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đạt G có hành động thô bạo với Du Uyên, câu chuyện này đã diễn ra nhiều lần khác. Bởi trước đó, những tin nhắn mà du Uyên tiết lộ khi chia tay đã cho thấy nam ca sĩ thường xuyên đe doạ “đi đường quyền” với tình cũ.

dat-g-di-duong-quyen-voi-du-uyen
Đây không phải lần đầu tiên Đạt G bị tố đánh đập bạn gái cũ. (Nguồn ảnh: FBNV)

Clip trên xuất hiện đúng vào ngày sinh nhật của Đạt G, có thể nói đây là món quà không mong muốn dành cho nam ca sĩ.

Hiện tại, phía Đạt G cũng như Du Uyên chưa lên tiếng về đoạn clip trên. Liệu nam rapper có phải là nhân vật chính trong clip trên, cùng chờ đời câu trả lời từ phía Đạt G.