Đời Sống

Người đàn ông dám dùng dao đe dọa cán bộ trực chốt kiểm dịch COVID-19 ở hà Nội

An Nhiên - 15/08/2021 07:27 GMT+7

Một người đàn ông 44 tuổi đã đạp xe đến chốt kiểm kiểm dịch COVID-19 để chửi bới và dùng dao đe dọa cán bộ trực chốt tại đây.

Công an TP.Hà Nội cho biết, khoảng 9h00 ngày 12/8, ông P.C.N, 44 tuổi, trú tại xã Tây Đằng, huyện Ba Vì đã mang theo một con dao dài khoảng 25cm đến chốt kiểm dịch COVID-19 thôn Vân Trai, thị trấn Tây Đằng. Tại đây, ông liên tục chửi bới, cầm dao đe dọa cán bộ trực chốt nên đã bị tổ công tác khống chế và đưa về trụ sở Công an lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

dung-dao-de-doa-can-bo-truc-chot
Các chốt kiểm soát dịch COVID-19. (Ảnh minh họa)

Cùng ngày, Tổ công tác chốt kiểm soát trước số nhà 163 Xã Đàn, quận Đống Đa đã yêu cầu kiểm tra hành chính bà N.T.T.H (53 tuổi, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng). Thế nhưng, người này không những không chấp hành mà còn dùng tay để đánh vào mặt cán bộ Công an phường. Sau đó, tổ công tác phải khống chế bà H. và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Chỉ riêng trong ngày 14/8, lực lượng chức năng đã xử phạt tổng cộng 900 trường hợp phòng chống dịch. Trong đó, có 28 người bị phạt vì không đeo khẩu trang nơi công cộng, 1 cơ sở bị phạt 15 triệu đồng vì không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh.

Tin liên quan:

>> Ngán ngẩm trước “bà cô diễn xuất” với màn quậy phá chốt kiểm dịch rồi nằm lăn ra đất ăn vạ

>> Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch

>> Một Trung uý công an bị xe tải đâm tử vong tại chốt kiểm dịch COVID-19

Tin phổ biến