Giải Trí

Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt, bà xã Công Lý chia sẻ gây chú ý?

Thiên Thư - 10/03/2022 10:19 GMT+7

Bà xã Công Lý chính thức lên tiếng về những đồn đoán hôn nhân rạn nứt trên mạng xã hội.

Giữa những tin đồn không hay, bà xã Công Lý lên tiếng làm rõ chuyện hôn nhân rạn nứt. Ngọc Hà đã có chia sẻ: "Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt..., khiến em đau quặn ruột lại ấy".

ba-xa-cong-ly

Được biết, lời đồn này xuất hiện vì một bài đăng của Ngọc Hà trên trang cá nhân cách đây ít ngày. Theo đó, bà xã Công Lý đã có chia sẻ đáng chú ý vào ngày 8/3: "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình.

Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cơ cho người dưng chửi cho: 'Ngày xưa nói hay lắm mà'.

Thà rằng chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi.

Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu".

ba-xa-cong-ly-1

Bài đăng có nội dung bình thường, là khoảnh khắc suy nghĩ về cuộc sống. Dù không có dấu hiệu gì khác lạ, nhưng thông qua một số từ như: chia tay, người dưng, lúc đi,… nhiều người suy đoán, bàn luận Ngọc Hà và Công Lý gặp vấn đề. Điều này cũng khiến bài đăng của nữ nhà báo bị hiểu sai nội dung.

Được biết, Ngọc Hà và NSND Công Lý kết hôn vào đầu năm 2021. Cả hai có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Trong suốt thời gian nghệ sĩ Công Lý nhập viện, Ngọc Hà thường xuyên túc trực bên cạnh và chăm sóc vô cùng chu đáo.