Xu hướng - MXH

Cường Tráng Sĩ bị vợ cũ tố bỏ mặc cha mẹ già, hai bên tranh cãi nảy lửa vì một chú chó

An Nhiên - 10/03/2022 09:45 GMT+7

Hot Tiktoker Cường Tráng Sĩ tiếp tục bị vợ cũ bóc hốt về nhân cách sau ồn ào ngoại tình với người yêu cũ.

Cường Tráng Sĩ (tên thật là Nguyễn Hùng Cường) từng vướng vào ồn ào ngoại tình với người yêu cũ Gia Thị Linh. Lùm xùm này vừa lắng xuống thì mới đây, vợ cũ của Cường là H.L tiếp tục đăng đàn tố chồng cũ bỏ mặc bố mẹ đẻ, nói lời không giữ lời khiến cộng đồng mạng phải xôn xao.

Theo đó, H.L đã bày tỏ sự bức xúc rõ ràng trong bài đăng trên mạng xã hội: "Đừng nói là 3 triệu mà 1 đồng cũng chưa thấy đâu (Mình thì không cần tiền đâu, để xem ổng thực hiện lời nói trước bàn dân thiên hạ như nào thôi, ổng livestream nói trước mấy chục ngàn người là hãy chờ xem ổng có phải người cha tốt không?). Lần này thì chơi lớn hơn là bỏ mặc cả ba mẹ ổng nữa".

cuong-trang-si

Không chỉ đăng bài phốt, H.L còn tung thêm đoạn tin nhắn với Cường Tráng Sĩ. Nội dung cuộc nói chuyện có đoạn nam TikToker thừa nhận hiện tại không kiếm đủ tiền nên không thể lo được cho bố mẹ trên Sài Gòn và phải để họ về quê.

Bên cạnh đó, H.L và Cường Tráng Sĩ còn xảy ra mâu thuẫn liên quan đến một chú chó tên Đô. Người vợ cho hay đây là chó của cô nhưng mẹ chồng lại lén mang Đô cho con gái ruột ở quê đi bán lấy tiền. Khi H.L biết sự thật và ngỏ ý muốn chuộc lại chú chó thì bị nhà chồng từ chối.

cuong-trang-si-1
Chú chó Đô mà hai bên đang tranh cãi.

Lần này, khi bị vợ cũ bóc phốt, Cường Tráng Sĩ quyết không yên lặng mà cũng viết một bài dài để đáp trả. Hot TikToker cho biết Đô là chú chó của mình, đồng thời tố vợ cũ không chịu chăm sóc Đô nhưng giờ lại lên bài thương xót.

Về vấn đề mẹ ruột mang Đô về quê, Cường Tráng Sĩ giải thích: "Mẹ anh vì sợ người ta bắt mất, sợ xe tông nên mới đưa về quê cho người ta. Anh đính chính lại nha: Chó của anh, chó của anh nha. Không phải của em mà hở chút là bóc phốt".

Chưa dừng lại tại đó, hot TikToker còn nhận định H.L cố tình dựng chuyện bóc phốt anh để tăng tương tác cho Facebook của mình. Do vậy, ngay khi bị vợ cũ bóc phốt, anh đã không im lặng mà lập tức lên bài phản bác.

cuong-trang-si-2

Tuy nhiên, trong bài đăng lần này, Cường Tráng Sĩ đã không phản biện lại thông tin "không chăm lo được cho bố mẹ nên phải để bố mẹ về quê". Vì vậy, đa số cư dân mạng đều đứng về phía vợ cũ và quay sang chỉ trích hot TikToker.