Giải Trí

Nam diễn viên nổi tiếng tố vợ cũ "đi đại tiện" ngay trên giường của mình

An Nhiên - 22/04/2022 11:39 GMT+7

Nam diễn viên đình đám thế giới đã bị nữ diễn viên này dày vò trong một thời gian dài, thậm chí cô còn đi đại tiện để trêu tức anh.

Những ngày gần đây đang diễn ra vụ kiện cáo ồn ào giữa cặp đôi Johnny Depp và Amber Heard. Scandal tình ái của họ từng gây chấn động làng giải trí và đến nay vẫn chưa thể giải quyết êm đẹp.

Amber Heard từng tố Johnny Depp đánh đập và bạo lực mình trong một thời gian dài. Thậm chí cô còn khẳng định nam diễn viên cố tình nhét một chai bia vào âm đạo của cô trong lúc say xỉn.

johnny-deep-1
Nữ diễn viên Amber Heard

Tuy nhiên, Johnny Depp cảm thấy rất ngạc nhiên trước những lời tố cáo sai sự thật của vợ cũ. Nam diễn viên cũng cho biết Amber Heard là người rắc rối, dễ nóng giận và thích kiểm soát mọi chuyện.

Nam diễn viên khẳng định anh chưa từng ra tay đánh đập bất kỳ người phụ nữ nào. Ngược lại, chính Amber Heard mới là người bạo hành mình. 

Johnny Depp đã đệ trình cho tòa 87 bộ băng ghi hình trích xuất từ camera an ninh trong nhà. Các video cho thấy Amber Heard nhiều lần đánh đập chồng cũ, đấm thẳng vào mặt anh... trước mặt người khác.

Trong phiên tòa ngày 20/4, Johnny Depp đã thuật lại cảnh anh bị Amber Heard bạo hành. Theo chia sẻ, nam diễn viên tự nhốt mình trong "9 phòng ngủ và phòng tắm" vì vợ cũ không ngừng tranh luận. 

Thế nhưng, Amber Heard vẫn cố tình đập cửa và la hét nhiều câu từ tục tĩu. Khi mỹ nhân Aquaman bỏ đi, anh đã đến quầy bar ở lầu dưới và uống rượu.

johnny-deep

Lúc này, Amber Heard nhìn thầy anh thì la hét như một con quái vật. Sau đó, cô lấy một cái chai và ném thẳng vào mặt của chồng cũ.

Amber Heard vừa lăng mạ vừa tiếp tục ném chai rượu về phía tay của Johnny Depp. Cái chai vỡ tan tành khiến một số mảnh vỡ cứa vào ngón tay của anh. Khi anh nhìn xuống, đầu ngón tay đã bị đứt lìa, phần còn lại cũng bị lộ cả xương.

Vụ bạo hành khiến Johnny Depp bị suy nhược thần kinh. Nhưng vào thời điểm đó, nam diễn viên vẫn phải giấu sự thật về cuộc tấn công của vợ cũ.

Chưa dừng lại, Johnny Depp còn cáo buộc Amber Heard hoặc bạn của vợ cũ đã đi đại tiện ngay trên giường ngủ của 2 người. Lý do là vì anh đến trễ 2 tiếng trong bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của cô khiến cô tức giận.

Hai bên tranh cãi nảy lửa, anh bực tức bỏ ra khỏi nhà còn cô đến dự lễ hội âm nhạc Coachellla. Khi trở về, nam diễn viên đã bị vệ sĩ cảnh báo không nên vào phòng ngủ.

Sau đó, vệ sĩ cho anh xem một bức ảnh chụp khá xấu hổ. Johnny Depp nói trước phiên tòa: "Ở trên giường của tôi là phân người. Tôi đã cười".

johnny-deep-4
Johnny Depp diễn tả lại cảnh anh bị vợ cũ bạo hành.

Amber Heard phủ nhận cáo buộc và cho biết đó có thể là lỗi của một con chó. Nhưng Johnny Depp vẫn khẳng định thứ bẩn thỉu đó là của Amber Heard hoặc bạn của vợ cũ. Bở vì, anh đã sống với những con chó nhiều năm nên biết thứ này không thể là của một con chó.

Cuộc hôn nhân của Amber Heard và Johnny Depp không hề êm đẹp. Hai bên kiện cáo, đấu tố, đổ lỗi qua lại không biết mệt mỏi. Nhà trai đòi nhà gái bồi thường, nhà gái cũng bắt nhà trai phải đưa cô một khoản tiền để bù đắp sự khổ sở.

johnny-deep-2
Amber Heard tung bằng chứng bị đánh đập.

Tuy nhiên, sau khi phiên tòa diễn ra, dù ai thắng ai thua thì hai người vẫn trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả. Vì thế, Johnny Depp đã buồn bã nói: 

"Tôi đã mất mọi thứ… cho dù phiên tòa này kết thúc như thế nào, cuối cùng thì tôi cũng thua. Tôi đã thua khi những lời buộc tội này được công khai, chúng sẽ ở lại với tôi mãi mãi. Cuộc sống của tôi đã bị hủy hoại vĩnh viễn".

Tin phổ biến