Giải Trí

H'Hen Niê tiết lộ quá khứ bị đàn ông lớn tuổi gạ gẫm, sợ hãi đến mức bật khóc

Minh Anh - 21/04/2022 23:09 GMT+7

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu tiên chia sẻ về những vấn đề không may gặp phải trong quá khứ.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thậm chí, người đẹp còn trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào top 5 Miss Universe 2018. 

H'Hen Nie-2
Hoa hậu H'Hen Niê

Mỹ nhân Tây Nguyên được biết đến là người có lối sống giản dị, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng và trẻ em. Nhưng để đạt được thành công như hiện tại, cô nàng đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, cay đắng trong thời điểm bước chân vào làng giải trí. 

H'Hen Nie

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về thời gian đặt chân đến Sài Gòn sinh sống và làm việc. Nàng hậu đã tiết lộ về kỉ niệm khiến mình phải bật khóc: “Đó là một tai nạn, trong lần đi xe ôm, người lái xe đã chở ba người cùng một lúc. Khi vào trong hẻm nhỏ, do chân quá dài và đung đưa nên khiến người lái xe lạng lách và tông vào một chiếc xe khác”. Sự cố bất ngờ khiến H'Hen Niê bị rách nguyên mảng quần và gặp tình trạng đau chân. 

>> Xôn xao bài đăng tố giảng viên Đại học Luật Hà Nội gạ gẫm sinh viên?

H'Hen Nie-3jpeg

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ thêm những câu chuyện đáng sợ từng gặp phải. Theo cô, trong quá khứ bản thân từng bị vài người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm đến mức phải chạy trốn: Thời sinh viên, có mấy chú lớn tuổi cứ đuổi theo mấy đứa nhỏ hỏi thăm rồi rủ rê này kia. Mỗi lần như vậy là em phải chạy trốn sang đường bên kia để tránh. Tại vì sợ bị giật túi nữa. Mỗi lần như vậy em trở về nhà và hay khóc

Dù không nói chi tiết vấn đề, song mọi người đều ngầm hiểu những điều mà H'Hen Niê chia sẻ. Thông qua cách nói chuyện của cô, ai cũng cảm nhận được sự tủi thân khi phải đối mặt với tình huống oái ăm.