Giải Trí

Nam Em gặp sự cố sức khoẻ nghiêm trọng, phải dừng chân tại vòng thi "Người đẹp du lịch"

Hương Ly - 22/04/2022 11:01 GMT+7

Vì sức khoẻ không đảm bảo, Nam Em buộc phải dừng chân tại vòng thi "Người đẹp du lịch" khiến nhiều người xót xa.

Miss World 2022 đang trong giai đoạn nước rút để chọn ra những thí sinh tiềm năng nhất lọt vào đêm Chung kết tổ chức tại Thái Nguyên.

Bên cạnh nhiều gương mặt sáng giá, Nam Em là thí sinh nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả bởi trước đó cô từng có những danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Top8 Miss Earth 2016.

Tuy nhiên mới đây, Nam Em đã gặp sự cố sức khoẻ nghiêm trọng, ảnh hưởng không ít đến kết quả Miss World 2022.

nam-em-gap-su-co-suc-khoe-nghiem-trong
nam-em-bi-tut-kali-trong-mau

Theo đó, trong lúc tham gia vòng thi “Người đẹp du lịch”, Nam Em tỏ rõ sự mệt mỏi, đau đớn. Sau một khoảng thời gian dài tình hình sức khoẻ không được cải thiện, ban tổ chức đã thông báo Nam Em phải dừng chân ở vòng thi này. Đồng nghĩa với việc, cô sẽ mất quyền tranh giải với 15 thí sinh còn lại tại "Người đẹp du lịch" năm nay.

Theo người hâm mộ của Nam Em tiết lộ cô nàng mắc chứng tụt kali trong máu nên sức khoẻ vô cùng yếu không thể hoàn thành phần thi.

nam-em-suc-khoe-yeu
nam-em-bi-tut-kali-trong-mau

Khi phải đột ngột kết thúc phần thi, người đẹp gốc Tiền Giang đã bật khóc nức nở và được các thí sinh khác an ủi.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời hỏi thăm, mong Nam Em sẽ sớm khoẻ lại để hoàn thành tốt những phần thi sắp tới và giành giải cao nhất tại Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, Nam Em từng khiến khán giả vô cùng lo lắng khi nhiều lần gặp vấn đề sức khoẻ trong lúc quay hình. Như trong Vô Lăng Tình Yêu, Nam Em liên tục tỏ vẻ mệt mỏi khi ghi hình, hay ở Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not, nữ người mẫu thậm chí phải bỏ cuộc gần cuối chặng đua vì sức khoẻ đáng báo động.

nam-em-bo-thi

Nói về căn bệnh của đàn em, Trấn Thành không khỏi xót xa: “Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”.

nam-em-mac-benh

Không chỉ mắc chứng tụt kali trong máu mãn tính, Nam Em còn tiết lộ bản thân bị rối loạn lưỡng cực. Chia sẻ với Người Lao Động, người đẹp sinh năm 1996 cho biết: “Tôi mắc chứng rối loạn lo âu, bác sĩ chuyên khoa gọi là tâm thần. Không phải tâm thần là khùng, mà là một loại bệnh rối loạn cảm xúc.

Tôi dễ rơi vào mệt mỏi, căng thẳng rồi sinh ra những hành động không giống người khác. Tôi suy nghĩ về cuộc sống cũng không giống người ta. Thật ra, tác nhân từ xã hội cũng không lớn, vậy thì do di truyền mà thôi. Tôi cũng đi khắp nơi để tìm đáp án cho câu hỏi "Sao mình hay đau đớn đến vậy?". Từ đó, tôi hiểu được vì sao ba mình mất, đột ngột đến thế.

Trước đó, ba tôi rơi vào tình trạng bê tha nhậu nhẹt. Mọi người đã không quan tâm cho đến khi ông mất, lúc đó họ mới rối lên thì muộn quá rồi. Tôi đang tự hỏi sao mình lại ngồi đây để nói về điều này? Nhưng tôi hiểu, căn bệnh này không chỉ một mình tôi bị, chỉ là người xung quanh  không quan tâm hay để ý. Mọi người chịu đau và bỏ qua mà chưa tìm hiểu cơ thể mình tại sao có những triệu chứng đó? Stress thật sự không đơn giản như mọi người nghĩ”.