Giải Trí

Khuôn mặt thẫn thờ của Ốc Thanh Vân khi bị móc trộm điện thoại ở họp báo phim

An Nhiên - 22/04/2022 08:57 GMT+7

Ốc Thanh Vân đã bị kẻ xấu móc trộm điện thoại ngay tại sự kiện họp báo phim Nghề siêu dễ của Thu Trang và Tiến Luật

Tối ngày 21/4 đã diễn ra sự kiện công chiếu phim điện ảnh Nghề siêu dễ của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng đoàn phim, trong đó có vợ chồng MC Ốc Thanh Vân.

Khi đi trên thảm đỏ cùng ông xã, Ốc Thanh Vân vẫn rất vui vẻ rạng rỡ. Thế nhưng trước giờ phim chiếu, khuôn mặt của nữ MC trở nên thất thần, thậm chí là mếu máo.

oc-thanh-van

Cô cho biết mình vừa bị kẻ xấu móc trộm điện thoại ngay tại sự kiện ra mắt phim. Vì thế, BTC đã đọc loa thông báo và trích xuất camera để tìm ra danh tính người lấy trộm đồ:

"Hiện tại thì thảm đỏ đang đông, mong quý vị cẩn thận chú ý tư trang, chị Ốc Thanh Vân đã mất một chiếc điện thoại. BTC đã truy xuất camera tìm thủ phạm".

Thế nhưng trước lời thông báo của BTC, nhiều nghệ sĩ có mặt tại sự kiện vẫn bận rộn chụp ảnh và quay TikTok, ít ai chú ý đến sự cố của nữ MC.

oc-thanh-van

Về phía Ốc Thanh Vân, cô cũng cảm thấy tiếc nuối vì chiếc điện thoại này chứa nhiều dữ liệu quan trọng. Cô đã nhờ chồng và bạn bè gọi vào số điện thoại của mình nhưng máy vẫn rơi vào trạng thái khóa và không thể liên lạc. 

Sau đó, một người bạn đã tặng nữ MC chiếc điện thoại mới. Nhận được món quà bất ngờ sau sự cố khiến Ốc Thanh Vân không giấu được sự xúc động. Đồng thời, nữ diễn viên cũng dần lấy lại tinh thần và liên lạc tới tổng đài để khóa sim và làm những việc cần thiết.

Trước sự việc không mong muốn, Ốc Thanh Vân đã nhắc nhở mọi người cần cẩn trọng với tư trang cá nhân. Khi tham gia những sự kiện đông người rất dễ xảy ra vấn đề nên mọi người cẩn phải bảo vệ kỹ tài sản của mình.

Hiện nay, kẻ xấu có thể trà trộn ở bất cứ đâu. Không chỉ tại đoàn phim Nghề siêu dễ mà chính liên hoan phim Cannes cũng nhiều lần xảy ra tình trạng trộm đồ.

Diễn viên Jodie Turner-Smith đã bị mất đồ khi tham gia Liên hoan phim Cannes 2021. Cụ thể, khi cô đang ăn sáng thì kẻ trộm đột nhập vào phòng ở khách sạn Marriott trên đường Croisette (nơi tổ chức Liên hoan phim Cannes) và lấy đi các món đồ quý giá, bao gồm đồ tài trợ và nhẫn cưới của mẹ nữ diễn viên. 

dien-vien-mat-do-tai-cannes-1
Diễn viên Jodie Turner-Smith

Theo Variety Turner-Smith có thể đã bị nhắm đến khi đeo trang sức vàng và kim cương từ phân khúc cao cấp của Gucci. Tên trộm tưởng đó là bộ trang sức thuộc quyền sở hữu của nữ diễn viên nên đã có ý định ăn cắp.

Sau khi biết mình bị trộm, Jodie nhanh chóng làm việc với cảnh sát địa phương và chuyển sang khách sạn Majestic, nơi được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Đây là lần đầu tiên đến Cannes nên nữ diễn viên càng trở nên lo lắng vì ở khách sạn cùng con gái 1 tuổi.

Dù vừa bị trộm đồ nhưng Turner-Smith vẫn bình tĩnh dự thảm đỏ và ngồi lại với ban biên tập Variety để trả lời phỏng vấn. Ngày 11/7, cô cũng thông báo trên Twitter: "Tôi không nghĩ mình sẽ dành 2,5 giờ đồng hồ tại đồn cảnh sát vào ngày cuối cùng ở Cannes. Nhưng tôi vẫn ở đó".

dien-vien-mat-do-tai-cannes

Đáng nói, diễn viên Jodie Turner-Smith không phải là nạn nhân duy nhất bị trộm mất đồ. Liên hoan phim Cannes từng xuất hiện nhiều sự việc đáng tiếc trong quá khứ. Vào năm 2005, Naomi Campbell đã mất 20 bộ cánh để tham dự liên hoan phim. Vì vậy, siêu mẫu phải mặc đồ lót và ngồi chờ cứu viện trên du thuyền 2 tiếng đồng hồ. Đến năm 2013, khách sạn Novotel đã thông báo một vị khách mất bộ trang sức Chopard trị giá hơn 1 triệu USD.

Điều này cho thấy mọi người cần phải bảo vệ cẩn thận trước những đồ vật, phụ kiện có giá trị của bản thân. Càng là những sự kiện đông người thì kẻ xấu càng có cơ hội trà trộn và lấy đi những tài sản quan trọng. Việc mất hết tài sản sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến những người bị trộm đồ.

Tin phổ biến