Giải Trí

Rộ tin đồn vị đại gia U60 đòi ly hôn vợ từ cuối năm 2021, thực hư ra sao?

Hương Ly - 22/03/2022 16:24 GMT+7

Theo thông tin cư dân mạng lan truyền, vị đại gia U60 đòi ly hôn vợ từ cuối năm 2021 nhưng không đưa ra được lý do.

Suốt nhiều ngày nay, drama của vị đại gia U60 và nữ ca sĩ gen Z vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tiếp xuất hiện nhiều tình tiết chấn động. Dựa vào loạt ảnh mới bị lộ, nhiều “thánh soi” đã phát hiện ra cả hai đã bên nhau trong âm thầm được gần 4 năm.

hien-ho-cap-dai-gia-nhan-ho

>> Xem thêm: Lộ ảnh ôm hôn đại gia U60, Hiền Hồ vẫn đi đánh golf như chưa hề có chuyện gì xảy ra?

Cho đến mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin liên quan đến vị đại gia U60 gây “chấn động” dư luận.

Theo đó, một nguồn tin tiết lộ vị đại gia U60 đòi ly hôn vợ từ cuối năm 2021 mà không nói rõ lý do. Vì vậy, vợ của vị đại gia này đã thuê thám tử tung loạt ảnh tình tứ của chồng và nữ ca sĩ gen Z lên mạng xã hội.

dai-gia-ho-nhan-doi-ly-hon-vo

Nguyên văn bài viết như sau: “Cấp báo: Phò mã đòi bỏ vợ từ cuối năm 2021 mà không nói lý do, nên đệ nhất tiểu thư con nhà tài phiệt đã thuê thám tử tung bằng chứng thép. Được biết, tổng tài sản “riêng” của ông chú U60 lúc này đã lên đến 3000 tỷ”.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều tỏ ra khá ngờ vực nguồn tin trên.

Bởi cách đây ít giờ, Nguyễn Sin lấy tư cách là một người thân cận của vị đại gia Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định: “vụ phát tán ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là 'bạn' của Hiền Hồ".

nguyen-sin-toi-thang-biet-thu-to

Đặc biệt, hiệp sĩ đường phố còn tiết lộ 2 vợ chồng CEO Hồ Nhân hiện vẫn bình thường với nhau.

Toàn bộ chia sẻ của người tự nhận là được ông Hồ Nhân đồng ý cho phát ngôn:

Là một người thân cận với anh Hồ Nhân và chứng kiến những gì đang diễn ra cũng như được sự cho phép từ anh ấy nên tôi chỉ nói vài lời thế này.

Thứ 1, gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến chuyện này, Nanogen càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù, tạt axit hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tuỳ tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

Thứ 2, chị Vân, vợ anh Hồ Nhân, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này.

Thứ 3, vụ leak ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là "bạn" của Hiền Hồ.

Thứ 4, không có chiếc clip nào ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhầm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc Sơn Kim và Nanogen.

Em xin hết !

Được biết, drama tình ái này bắt nguồn từ bài đăng trên mạng xã hội vào tối ngày 19/3 về việc một nữ ca sĩ gen Z giật chồng đàn chị trong nghề. Ngay lập tức, cư dân mạng liên tục “réo tên” Hiền Hồ.

Ồn ào bị đẩy lên đỉnh điểm khi tối ngày 20/3, loạt ảnh Hiền Hồ ôm ấp CEO Hồ Nhân cực nồng nhiệt bị lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh Hiền Hồ có hành động ôm chặt một vị doanh nhân khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.

hien-ho-ho-nhan-nanocovax

Trong khi CEO Hồ Nhân đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ thì Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào mà âm thầm khóa Facebook.

Tin phổ biến