Giải Trí

MC Hoàng Oanh lần đầu lộ diện sau ly hôn với chồng Tây: Ánh mặt đượm buồn gây xót xa

Hương Ly - 14/04/2022 07:43 GMT+7

Sự xuất hiện của Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn với chồng Tây thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Ngày 13/4, MC Hoàng Oanh đã đích thân lên tiếng xác nhân thông tin ly hôn với chồng Tây sau nhiều ngày giữ im lặng. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, bởi trước đó cặp đôi từng khiến nhiều người ganh tị với loạt tình ngọt ngào như chuyện cổ tích.

Cho đến mới đây, Hoàng Oanh đã xuất hiện tại chốn đông người sau khi tuyên bố đã chia tay chồng Tây. Theo đó, người đẹp đảm nhận vai trò MC trong một sự kiện do Tổng cục du lịch Singapore tại Việt Nam tổ chức.

hoang-oanh-lo-dien-sau-ly-hon

Dù là lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được sự tự tin, chuyên nghiệp khi làm việc. Bà mẹ một con diện một chiếc váy màu trắng và trang điểm nhẹ nhàng nhằm tôn lên nhan sắc kiều diễm.

hoang-oanh-ly-hon-chong-tay
mc-hoang-oanh-lo-dien-sau-ly-hon

Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả nhận được ra là dù trên môi luôn nở nụ cười nhưng Hoàng Oanh vẫn để lộ đôi mắt man mác buồn của Hoàng Oanh khiến ai nấy cũng xót xa.

Trong tâm thư thông báo ly hôn với chồng Tây, nữ MC chia sẻ: "Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh & hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

cuoc-song-ben-chong-tay-cua-a-hau-hoang-oanh

Trước đó, Jack Cole- chồng cũ của Hoàng Oanh đính chính tin đồn cả hai "đường ai nấy đi" là có thật: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

hoang-oanh-lo-dien-sau-ly-hon

Được biết, vào năm 2019, MC Hoàng Oanh chính thức tổ chức kết hôn với Jack. Không lâu sau, cặp đôi đã có “trái ngọt” là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Do chồng làm việc tại Singapore, MC Hoàng Oanh đã vượt cạn sinh con một mình. Khi con trai cứng cáp, cô đã cùng con sang Singapore đoàn tụ với chồng.

Tháng 12/2021, Hoàng Oanh và con trai trở về Việt Nam, còn chồng cô vẫn ở Singapore làm việc.