Giải Trí

Ngọc Lan lần đầu hé lộ lời cuối trước khi quyết định ly hôn với Thanh Bình

An Nhiên - 04/04/2022 16:27 GMT+7

Sau một thời gian im lặng vì tan vỡ hôn nhân, diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng hé lộ những lời cuối trước khi quyết định ly hôn.

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp đôi được nhiều người mến mộ của showvbiz Việt. Tuy nhiên, sau một thời gian quen nhau, hai người đã quyết định đường ai nấy đi khiến khán giả tiếc nuối.

Vào ngày 4/4/2019, Ngọc Lan từng đăng dòng trạng thái: "Bước sang một trang mới, cuộc sống mới. Bỏ đi những thói quen cũ, đón nhận những vất vả mới nhưng vốn dĩ rất quen thuộc của một người mẹ. Tạm biệt nhé yêu thương".

Nhưng vào sáng nay (tức 4/4), nữ diễn viên đã bất ngờ đào lại bức ảnh cũ khi cô còn diện bộ váy cô dâu. Sau đó, nữ diễn viên cũng để lại bình luận nhằm nhắc nhở bản thân. Cụ thể, nữ điễn viên đã để lại bình luận: "Ngày đó mình thật quyết liệt, tính toán đâu ra đó hết. Và từ sau bài đăng này, mình đã không còn post những câu than vãn hay ẩn chứa điều gì nữa".

ngoc-lan-1

Câu nói này cho thấy Ngọc Lan đã tính toán kỹ lưỡng trước quyết định ly hôn. Và dòng trạng thái vào ngày 4/4/2019 cũng là lời than vãn cuối cùng của cô trước khi quyết định chia tay Thanh Bình.

Tính đến nay là đã gần 4 năm kể từ ngày Thanh Bình - Ngọc Lan ly hôn. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và là bạn của nhau.

Hiện, Thanh Bình đang vướng tin đồn cặp kè tình mới nhưng Ngọc Lan vẫn cô đơn lẻ bóng. Cô dành thời gian để đóng phim và chăm sóc con trai, chuyên tâm cho công việc làm mẹ. Nữ diễn viên từng tâm sự:

"Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được 1 người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó.

ngoc-lan
Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ quan hệ tốt đẹp dù cả hai đã đường ai nấy đi.

Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó. Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó".

Tin phổ biến