Giải Trí

Pha Lê tiếp tục rao bán nhà sau khi ly hôn chồng Hàn Quốc

An Nhiên - 01/04/2022 08:46 GMT+7

Ca sĩ Pha Lê khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi rao bán 2 căn chung cư cao cấp ngay sau khi ly hôn chồng Hàn Quốc

Tối 31/3, ca sĩ Pha Lê đã bất ngờ rao bán 2 căn chung cư cao cấp chính chủ. Nữ ca sĩ cho biết hiện đang cần tiền nhưng sẽ rao bán với giá "yêu thương" cho người quen biết.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Cần tiền bán đỡ 2 căn **** City đang hót hòn họt giá lên mỗi ngày. Bạn nào quan tâm thì inbox nhá, theo giá thị trường thời điểm này và quen biết thì yêu thương hơn một xíu, hợp đồng đứng tên chính chủ nên không phải nghĩ.

Xuống tiền theo đúng tiến độ như mình đã đóng cộng chênh lệch theo giá BĐS hiện nay, ngon lành để ở hoặc để đầu tư cũng vẫn ngon luôn, vì giờ mua được với giá mình đưa ra hơi khó mà không được vị trí đẹp nữa chứ. Bán nhà rao như bán rau, loa loa loa, mại dô bà con ơi!"

pha-le-2
pha-le-2

Bên cạnh việc đăng thông báo bán nhà, nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm hình ảnh giấy tờ hợp pháp của 2 căn hộ cùng một số thông tin khác. Tuy nhiên, việc cô rao bán nhà ngay sau khi ly hôn chồng cũ cũng khiến mọi người phải bàn tán.

Nhiều người cho rằng hành động muốn bán bất động sản của nữ ca sĩ có liên quan đến chồng cũ. Bởi lẽ, trước khi thông báo ly hôn, Pha Lê từng tuyên bố 2 vợ chồng độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không phải bàn bạc quá nhiều về kinh tế. 

pha-le

Vài ngày trước, tức 29/3, Pha Lê đã bất ngờ thông báo tin ly hôn với chồng người Hàn Quốc khiến cộng đồng mạng tiếc nuối. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn và cùng nhau nuôi dạy con gái chung.  Nữ ca sĩ bộc bạch trên trang cá nhân: 

"Thật ra với những ai quen gia đình mình thì sẽ biết đây không phải là câu chuyện mới, mọi thứ diễn ra đã khá lâu, kể cả khi chụp tấm hình này là chúng mình cũng đã ở riêng hết rồi. Không rõ quan điểm của mọi người thế nào nhưng với gia đình mình thì mình và Manny không có bất cứ 1 sự bất hoà nào hết, không có người thứ 3, không có cãi vã, không gây lộn và không thù hằn, tụi mình rất là vui luôn nhưng tình yêu thì không còn nữa".

Trước khi ly hôn, Pha Lê từng nhiều lần tâm sự, chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết mẹ chồng vô cùng yêu quý, cũng thương con dâu như con gái ruột. 

Pha Lê được gia đình nhà chồng yêu thương hết mực. Đồng thời, mẹ chồng của nữ ca sĩ cũng là nữ nghệ sĩ khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

pha-le-1
Ca sĩ Pha Lê

Sau khi mẹ chồng qua đời, nữ ca sĩ đã đăng bài thể hiện sự bức xúc với gia đình họ hàng nhà chồng và gọi họ là "những kẻ khốn nạn đến tận cùng". Lý do là bởi, mẹ chồng mới mất nhưng họ đã tranh giành nhau đòi phân chia tài sản. Cô khẳng định hai vợ chồng không hề nhóm ngó một đồng nào về khối tài sản của gia đình nhà chồng.