Giải Trí

Lều Phương Anh bị con gái của chính thất dằn mặt vì lên mạng nói đạo lý

An Nhiên - 22/04/2022 18:30 GMT+7

Con gái của chính thất tiếp tục lên bài dằn mặt Lều Phương Anh sau khi nữ ca sĩ bày tỏ dòng trạng thái thể hiện đạo lý trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Lều Phương Anh đã đăng một bài viết với nội dung: "Có rất nhiều điều mà mọi người phải kiềm chế để không đưa lên làm ảnh hưởng đến con cái của bạn. Vì vậy, đừng làm thế với người khác".

leu-phuong-anh

Bài đăng này không nói rõ danh tính người được nói đến, vì vậy, có thể hiểu nữ ca sĩ chỉ đang bóng gió đạo lý trên mạng xã hội. Tuy nhiên, T.A.T (con gái của người bị tố cặp kè với Lều Phương Anh) đã chụp lại bài viết của cô. Sau đó, A.T đăng đàn cực gắt để thể hiện thái độ khó chịu:

"Em vẫn chưa bao giờ hết ngạc nhiên vì tưởng người như chị sẽ không bao giờ có mặt trên cuộc đời thực. Chị nên nghiêm túc dành thời gian nhìn lại mình thay vì nhắc nhở người, nhắc nhở đời.

Và em xin thẳng thắn nói để chị hiểu, vì nói chữ sợ chị dốt và lẩn quẩn, lươn lẹo, lệch lạc mà không hiểu, rằng: Người đang gây ra mọi quả nghiệp, người đang đem đến sự phiền toái và nhuốm đen tuổi thơ của các *** chị chính là chị, chị Lều Phương Anh ạ!"

leu-phuong-anh-1

Sau khi đọc bài đăng của A.T, dễ nhận thấy cô sử dụng rất nhiều từ ngữ gây sốc. Có thể kể đến như bất chấp, bừa bãi, trở trẽn... để mắng nữ ca sĩ.

Không những vậy, A.T còn nói thêm: "Không ai bắt chị đi giật chồng, giật bố, phá hoại gia đình. Không ai bắt chị mỉa rủa người khác, cũng không ai điều khiển được cung cách vô duyên, chợ búa và tính trơ trẽn, ngông nghênh của chị.

Không ai ép chị trở thành người đàn bà xấu nết bị ném đá cả chị ạ, cũng chẳng ai điều khiển được chị để thành ra rùng rợn xong đi ăn nói ngu dốt, tăm tối như thế đâu.

Chị không ra sao rồi người ta nói qua nói lại chẳng may đụng trúng gia đình chị thì chị lại quay cào mặt ăn vạ! Chị đã điêu ác thì chớ lại còn hèn nữa. Dũng cảm lên, tự nhìn rõ mình đi! Ở đời mình còn không biết mình là ai là dở đấy".

Capture

Mâu thuẫn giữa A.T và Lều Phương Anh bắt nguồn từ một bài đăng tố cáo nữ ca sĩ là tiểu tam phá hoại gia đình người khác. 

Trong bài tố, A.T cho biết Lều Phương Anh ngang nhiên cặp bồ, chửa đẻ với bố mình, bản thân đã chịu đựng rất nhiều nhưng thái độ của nữ ca sĩ rất thách thức. Bên cạnh đó, con gái của chính thất cũng tung bằng chứng là loạt tin nhắn bố mình qua lại với Lều Phương Anh.

Sau đó, Lều Phương Anh đã lên tiếng cho biết đây là chuyện gia đình nên muốn tự giải quyết. Cô sẽ phản hồi thông tin chính thức trong một thời gian nhất định.

Sự việc im ắng một thời gian thì A.T tiếp tục tung đoạn clip được cho là cuộc nói chuyện của Lều Phương Anh và một người bạn. Trong file ghi âm, nữ ca sĩ cho biết cô đã nắm trong tay bằng chứng việc gia đình A.T đến xin lỗi mình. Đồng thời, Lều Phương Anh cũng khẳng định sẽ chiến đấu với mẹ con A.T đến cùng.

"Còn cái loại chị mà cứ rông rống lên giống như nó để rồi suốt ngày ngồi đôi co với nó, xin lỗi em, chị có tất cả ghi âm của bố nó và họp gia đình hai bên như nào, nhà nó đến xin lỗi chị ra làm sao, chị có hết. Lúc đấy chiến đấu đến cùng nhá, mẹ con nhà nó, chị nói thật, chị chỉ sợ chị dồn mẹ con nhà nó vào cái nước có khi tìm chỗ nào úp *** vào cho đỡ nhục", nội dung file ghi âm được cho là của Lều Phương Anh.

Vì thế, A.T tiếp tục mỉa mai nữ ca sĩ là người hai mặt, trước công chúng thì nói chuyện như người tốt tính nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. 

Tin phổ biến