Giải Trí

Giữa lúc bị tố là "tiểu tam", Lều Phương Anh tiết lộ nguyên nhân suýt không giữ được con

Trầm Miên - 01/03/2022 16:17 GMT+7

Lều Phương Anh gây chú ý khi tiết lộ suýt không giữ được con sau khi vướng vào lùm xùm bị tố là "tiểu tam" giật chồng.

Mới đây, Lều Phương Anh có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ loạt ảnh nằm trong bệnh viện. Đính kèm với bài viết là dòng trạng thái: "Kỷ niệm nhớ đời" cùng hashtag Covid-19. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè và người thân của nữ ca sĩ đã để lại bình luận thăm hỏi. Được biết, cô mắc Covid-19 trong đúng thời gian đang mang bầu nên phải nhập viện điều trị vì sức đề kháng kém.

1
Bài đăng đáng chú ý của Lều Phương Anh trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, Lều Phương Anh còn tiết lộ có thời điểm suýt chút nữa không giữ được con. Khi trả lời bình luận của một người quen, nữ ca sĩ chia sẻ khi mắc Covid-19 cô bị đông máu nặng. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên hai mẹ con mới bình an, hiện tại cô đã ổn định và chỉ còn ho một chút.

2
Nữ ca sĩ tiết lộ suýt không giữ được con.

Trước đó, Lều Phương Anh vướng phải ồn ào khi bị tố là "tiểu tam" giật chồng người khác. Chủ nhân của bài đăng chính là cô con gái đã "bóc phốt" Lều Phương Anh chen vào hôn nhân của bố mẹ mình.

3
Lều Phương Anh từng bị bóc phốt là "tiểu tam" giật chồng người khác.

Sau đó, trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã đáp trả gay gắt khi livestream: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị".

4
Tuy nhiên, cô cũng từng có lần lên tiếng đáp trả vô cùng gay gắt.

Về phía "chính thất", cả hai mẹ con đã tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh và đang thu thập đầy đủ bằng chứng để mời luật sư. Hiện những thông tin xoay quanh nữ ca sĩ vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến