Giải Trí

Bị chính thất tố là tiểu tam và chuẩn bị khởi kiện, Lều Phương Anh vẫn thản nhiên đi chụp ảnh Tết

Trầm Miên - 20/01/2022 14:32 GMT+7

Chính thất đã tuyên bố khởi kiện Lều Phương Anh vì là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Những ngày qua, thông tin nữ ca sĩ Lều Phương Anh bị tố là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, mới đây nhất phía gia đình "chính thất" đã tuyên bố là sẽ khởi kiện Lều Phương Anh vì tội giật chồng.

3
Lều Phương Anh bị tố là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Giữa lùm xùm là "tiểu tam" và nhận về vô vàn chỉ trích của dân mạng, Lều Phương Anh cũng có những động thái mới nhất. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sóng livestream và vô cùng vui vẻ, không đả động gì đến ồn ào mà chỉ nhắc chuyện con cái. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân một người bạn của Lều Phương Anh, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn và rạng rỡ khi chụp ảnh Tết. Tuy nhiên, đây chỉ là bộ ảnh cũ Lều Phương Anh đã chụp từ trước đó và được đăng tải lại.

1
Nữ ca sĩ vẫn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn khi chụp ảnh Tết.

Với những động thái này, netizen cho rằng Lều Phương Anh đang cố tình phớt lờ thông tin bị chính thất khởi kiện. Hiện cô vẫn giữ im lặng và không nhắc gì đến ồn ào tình cảm mà bản thân đang vướng phải. Cộng đồng mạng đang rất mong chờ nữ ca sĩ chính thức lên tiếng để làm rõ lùm xùm bị tố là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Trước đó, Lều Phương Anh từng có thái độ thách thức dân mạng trên livestream khi tuyên bố "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại" và khuyến khích netizen "Thả phẫn nộ đến khi nào mệt thì nghỉ".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến