Giải Trí

Bị mỉa mai giật chồng, Lều Phương Anh: “Đừng hỏi thằng bố là ai, chuyện nhà các chị à?”

Minh Anh - 19/01/2022 09:11 GMT+7

Lều Phương Anh khiến dân tình choáng váng với màn đáp trả cực gắt trên livestream.

Giữa lùm xùm tiểu tam phá hoại gia đình người khác, Lều Phương Anh vẫn thản nhiên livestream vào chiều 18/1. Nữ ca sĩ tươi tắn, rạng rỡ xuất hiện và bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. 

leu-phuong-anh
Lều Phương Anh livestream

Trước những bình luận công kích, Lều Phương Anh cho biết bản thân không cần “thanh minh, thanh nga”, không “đào mỏ” bạn trai để nuôi các con mình. Giọng ca 8X thậm chí còn khịa ngược: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị.

Sắp sang tuổi 37, nổ phát quả to quá... Thôi em xin các anh, các chị, chuyện không phải của nhà các anh các chị, mà cũng chưa chắc là chuyện của gia đình nhà em. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại".

Thậm chí, Lều Phương Anh còn chỉ tay xuống bụng bầu và lớn tiếng nói: "Dạ vâng đây là con em, chấm hết, thằng bố là ai các chị đừng hỏi. Trước giờ có khai thằng bố nó là ai đâu mà, khổ".

leu-phuong-anh-1
Nữ ca sĩ đáp trả gay gắt các bình luận tố mình tiểu tam

Trước đó, mạng xã hội xôn xao với bài đăng “bóc phốt” Lều Phương Anh tiểu tam, có thái độ vô sỉ, khiến gia đình người khác lao đao. Người đăng bài cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ mang thai 5 tháng với bố cô, khiến chính thất phải điều trị tâm lý. 

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn", T.A.T gay gắt.