Giải Trí

Lộ file ghi âm Lều Phương Anh dồn "chính thất" đến bước nhục nhã?

An Nhiên - 28/02/2022 17:33 GMT+7

Theo file ghi âm đang được lan truyền, người phụ nữ được cho là Lều Phương Anh khẳng định sẽ dồn vợ và con gái của nhân tình đến bước nhục nhã.

Đầu năm 2022, một cô gái tên T.A.T bất ngờ tố Lều Phương Anh là "con giáp thứ 13" khi xen vào gia đình người khác. A.T cũng tự nhận mình là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh đang cặp kè, vì vậy, cô gái này liên tục có động thái mỉa mai, đả kích nữ ca sĩ.

Sau đó, Lều Phương Anh đã lên mạng livestream, cho biết bản thân thay người yêu hàng ngày nên không cần phải thanh minh điều gì. Nữ ca sĩ còn hy vọng mọi người không bàn tán thêm về ồn ào này vì chưa chắc đây đã là chuyện của gia đình nhà cô.

leu-phuong-anh-2
Lều Phương Anh livestream để lên tiếng về sự việc.

Sau một thời gian im ắng, đến chiều 28/2, A.T bất ngờ tung đoạn clip được cho là cuộc nói chuyện giữa Lều Phương Anh và một người bạn. Trong file ghi âm, nữ ca sĩ cho biết cô đã nắm trong tay bằng chứng việc gia đình A.T đến xin lỗi mình. Đồng thời, Lều Phương Anh cũng khẳng định sẽ chiến đấu với mẹ con A.T đến cùng.

"Còn cái loại chị mà cứ rông rống lên giống như nó để rồi suốt ngày ngồi đôi co với nó, xin lỗi em, chị có tất cả ghi âm của bố nó và họp gia đình hai bên như nào, nhà nó đến xin lỗi chị ra làm sao, chị có hết. 

Lúc đấy chiến đấu đến cùng nhá, mẹ con nhà nó, chị nói thật, chị chỉ sợ chị dồn mẹ con nhà nó vào cái nước có khi tìm chỗ nào úp *** vào cho đỡ nhục", nội dung file ghi âm được cho là của Lều Phương Anh.

Từ đây, A.T tiếp tục mỉa mai nữ ca sĩ là người hai mặt, trước công chúng thì nói chuyện như người tốt tính nhưng sự thật thì ngược lại. Đồng thời, cô gái này cũng nhận xét Lều Phương Anh đã là ca sĩ nghiệp dư thì không nên đá chân sang nghiệp diễn xuất.

leu-phuong-anh
Bài đăng của T.A.T