Giải Trí

Giữa ồn ào bị tố là "tiểu tam", Lều Phương Anh miệng thì thách thức nhưng lại bất ngờ "chặn họng" anti-fan

Trầm Miên - 19/01/2022 14:24 GMT+7

Động thái của Lều Phương Anh sau khi bị tố là "tiểu tam" giật chồng người khác khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Bất ngờ bị tố là người thứ 3 giật chồng, mới đây Lều Phương Anh đã livestream trên trang cá nhân và có thái độ khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nữ ca sĩ không đề cập đến chuyện bị "bóc phốt" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác mà chỉ nhắc đến vấn đề con cái.

1
Lều Phương Anh có động thái khóa hết bình luận ở các bài đăng trên trang cá nhân.

Trước đó, rất nhiều anti-fan đã có những bình luận công kích dưới các bài đăng của Lều Phương Anh trên trang cá nhân. Không ngần ngại đáp trả, nữ ca sĩ còn tỏ thái độ thách thức với tuyên bố: "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại".

2
Nữ ca sĩ từng nhiều lần lên giọng thách thức anti-fan.

Không dừng lại ở đó, Lều Phương Anh liên tục tỏ thái độ bất cần, không quan tâm khi khuyến khích dân mạng "thả phẫn nộ đến khi nào mệt thì nghỉ". Thế nhưng netizen lại bất ngờ phát hiện nữ ca sĩ đã khóa bình luận ở tất cả các bài viết trên trang cá nhân. Đồng thời các bình luận tiêu cực nhắm tới nữ ca sĩ đều biến mất hoàn toàn.

11
Cô không đả động gì đến ồn ào "tiểu tam" mà chỉ nhắc đến chuyện con cái.

Trước động thái này, nhiều người tỏ ra vô cùng thắc mắc trong khi Lều Phương Anh vẫn lên giọng thách thức netizen, nhưng lại có hành động "chặn họng". Được biết người đàn ông ngoại tình với Lều Phương Anh đã cắt đứt liên lạc với con gái, còn "chính thất" thì rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần.

>>> Tin nên đọc: