Đời Sống

“Zoom” cận khoảnh khắc cầu thủ Đoàn Văn Hậu nắm chặt tay Doãn Hải My không rời

Hương Ly - 22/04/2022 14:18 GMT+7

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bị bắt gặp có hành động tình tứ trong lễ cưới của Hồ Tấn Tài.

Chuyện hẹn hò của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng suốt thời gian qua. Mặc dù, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này nhưng từ loạt bằng chứng soi được, người hâm mộ khẳng định đây là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Bằng chứng là mới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bị bắt gặp tay trong tay đi dự đám cưới của cầu thủ Tấn Tài. 

doan-van-hau-nam-tay-doan-hai-my

Theo hình ảnh lan truyền, cặp đôi “dính như sam”, liên tục có những cử chỉ thân mật tại bữa tiệc mà không chút e ngại.

doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my

Được biết, ngọn nguồn tin đồn hẹn hò của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rộ lên từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể, sau khi đêm chung kết khép lại, Đoàn Văn Hậu đã trao hoa cho Doãn Hải My trước sự chứng kiến của nhiều người. Thậm chí, chàng hậu vệ sinh năm 1999 còn chủ động ôm người đẹp khi cô phải dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đặc biệt, khi phát hiện con gái và nam cầu thủ đang bày tỏ tình cảm trước sự chú ý của truyền thông, bố của Doãn Hải My nhắc cả hai tách nhau ra. Hành động này khiến nhiều người thêm khẳng định về mối quan hệ của cả hai.

Trước đó khoảng 2 tháng, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu từng vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là hot girl nổi tiếng của trường THPT Marie Curie Hà Nội trước khi đến với HHVN 2020. Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, Doãn Hải My còn gây ấn tượng với thành tích học tập đúng chuẩn “con nhà người ta”.

Theo tìm hiểu, cô nàng đạt thành tích cao trong suốt 12 năm học phổ thông, chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

doan-hai-my-la-ai

Chưa kể, Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ khi vừa có thể đàn piano thành thạo và vừa có giọng hát khá tốt.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, quê Thái Bình, là một trong những cầu thủ “nặng ký” của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù là cầu thủ nhỏ tuổi nhất trong tuyển Việt Nam nhưng Văn Hậu mang lại nhiều thành tích đáng gờm cho nền bóng đá nước nhà.

doan-van-hau-la-ai

Nam cầu thủ vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân.