Đời Sống

Bình Dương: Phóng viên đi ghi nhận tình hình trộm cắp trên địa bàn bị trộm luôn xe máy

Khánh An - 21/02/2022 23:14 GMT+7

Nam phóng viên đi ghi nhận tình hình trộm cắp trên địa bàn theo phản ánh của người dân tại phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) thì bị trộm lấy luôn xe máy.

Ngày 21/2, Công an phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra vụ trộm cắp xe máy mới xảy ra trên địa bàn. Theo tìm hiểu, vụ trộm xảy ra vào chiều tối ngày 20/2 trên đường D6, khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Qua khai báo, người bị mất xe máy là anh Đặng Thanh Q – phóng viên một cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chiếc xe bị kẻ trộm lấy mất là xe máy hiệu Raider mang biển số 72E1-561.70.

a2
Chiếc xe a Q bị trộm mất.

Anh Q cho biết, chiều 20/2, anh nhận được phản ánh của người dân về tình trạng trộm cắp ở khu dân cư Việt Sing tại phường An Phú. Sau đó, anh Q lập tức đến ghi nhận tình hình thực tế tại địa bàn này. Trong quá trình ghi nhận, anh Q để xe trước một nhà dân. Do ngồi bên trong, khuất tầm nhìn nên anh Q không quan sát được chiếc xe để bên ngoài và bị trộm lấy mất.

a3
Camera ghi lại cảnh tên trộm táo tợn lấy trộm chiếc xe của anh Q.

Anh Q nói: "Tôi đã báo công an phường và đơn vị này đã xuống ghi nhận ngay sau đó. Hiện tôi đã nhờ anh em bạn bè, công an truy tìm để sớm bắt được thủ phạm".

Anh Q cũng chia sẻ, chiếc xe máy là tài sản lớn nhất của mình để sử dụng đi tác nghiệp hàng ngày. Đối tượng táo tợn lấy đi công cụ để đi tác nghiệp khiến anh cảm thấy bất an trong những ngày sắp đến.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến