Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/4/2022: Bảo Bình cần thời gian, Sư Tử nên quay đầu

Minh Anh - 22/04/2022 09:04 GMT+7

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/4/2022, hãy nói lời từ chối nếu không được đáp ứng, không có điều gì là quá đáng nếu nó phù hợp với mong muốn của bạn.

Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/4/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao

Đây là một ngày mà các vấn đề được giải quyết, gia đình đoàn tụ và tình cảm cuối cùng cũng được bình yên. Các vấn đề cũ không được ném xuống dưới tấm thảm mà thực sự được xử lý và mọi thứ bắt đầu dễ dàng hơn, đặc biệt là những vấn đề đã khắc nghiệt trong lòng trong quá khứ.

Bạn có thể nói “không” với kỳ vọng và nhu cầu của người khác nếu bạn không được đáp ứng. Hãy nhớ rằng sự cân bằng bạn tạo ra sẽ giúp bạn yên tâm trong suốt chặng đường.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-1

Mặc dù bạn có thể nhận ra một số tình huống là ảo tưởng và tiềm năng sẽ không đáp ứng được, bạn vẫn sẵn sàng theo đuổi chúng, nhìn thấy thực tế đằng sau hậu trường. Việc tìm ra hướng đi là tùy thuộc vào bạn, ngay cả khi những người khác đã cam kết thực hiện những hành trình khác nhau và không thực sự hiểu về những dịch vụ thực tế của thế giới.

Khả năng là rất nhiều. Đừng lãng phí chúng vào những nghi ngờ và suy nghĩ quá mức. Tất cả những gì bạn thực sự cần là đủ niềm tin vào bản thân để tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn được sống từng ngày.

3. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-2

Vào thời Trung cổ, việc cả gia đình ngủ chung giường là điều bình thường. Tình hình bạn đã phát triển trong tâm trí khác rất nhiều so với những gì bạn nhớ và một số vấn đề căng thẳng hơn nhiều so với lúc đó.

Cho phép trái tim cảm nhận chiều sâu và tác động của quá khứ. Điều này sẽ cho phép bạn bước tiếp, dựa trên những nền tảng vững chắc và sẵn sàng cho những thử thách khác với những thử thách bạn từng phải đối mặt.

4. Cự Giải 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-3

Đã đến lúc bắt kịp những người là nguồn cảm hứng lớn của bạn, mở ra những cánh cửa mà bạn nghĩ rằng không thể mở được, và dẫn đường cho họ đến những hướng đi mà trái tim bạn khao khát. Các thay đổi đã được thực hiện sẽ không được hoàn tác. Bạn đã sẵn sàng cho chương tiếp theo bắt đầu, ngay khi bạn bắt tay vào thực hiện lý tưởng và thực hiện ước mơ của mình.

Đấu tranh để tạo ra sự khác biệt, bạn có thể thấy mình đang chiến đấu trong những trận chiến không thực sự là của riêng bạn. Giữ khoảng cách với các vấn đề của người khác nếu bạn cảm thấy bị cuốn hút vào nơi không thuộc về mình.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-4

Đây là một ngày tốt để xem xét lại mục tiêu của bạn, suy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy không xứng đáng hoặc không được khỏe, và những điều giúp nâng cao tinh thần và thắp sáng ngọn lửa bên trong bạn. Nếu bạn không đam mê công việc và những công việc thường ngày của mình, bạn có thể thấy mình lại cảm thấy bế tắc.

Quay đầu lại đúng hướng và bắt đầu làm việc với những điều bạn thấy đẹp và đầy cảm hứng. Tình yêu bình yên luôn là tia sáng giúp bạn giữ trọng tâm ở nơi nó nên đặt.

6. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-5

Hơn 65% các sở cứu hỏa của Hoa Kỳ bắt nguồn từ các tình nguyện viên. Đây có vẻ là thời điểm lý tưởng để có một bước ngoặt trong giao tiếp, thảo luận các vấn đề quan trọng và đi sâu phân tích có thể mang lại cho cả cuộc đời bạn một ý nghĩa và hướng đi nếu bạn có cơ hội.

Có vẻ như dễ dàng hơn nhiều để tìm ra trung gian trong các vấn đề. Với mức độ chấp nhận và thấu hiểu cao này, bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể tiến triển và được hàn gắn, từng chút một.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-6

Nếu bạn không thư giãn và bắt đầu di chuyển theo dòng chảy, bạn có thể thấy mình đang tìm kiếm sự kiểm soát ở những nơi không có và cảm thấy bị giam cầm bởi niềm tin của chính mình. Hãy thư giãn, dành thời gian cho những mong muốn thực sự của bạn và nhận ra giá trị của bạn thay vì chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu của người khác.

Bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho thế giới, nhưng bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì những tình huống làm tiêu hao năng lượng của bạn. Có một cách tốt hơn để đối phó với tình huống, đó là thời gian để nắm lấy nó.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn đã có được cảm giác ổn định thông qua những cảm xúc và thời gian không ổn định hay cảm thấy tự tin về những lựa chọn mà bạn muốn thực hiện ngày hôm nay. Với lời thoại phù hợp, bất cứ điều gì đều có thể xảy ra. Các cánh cửa đang mở ra thông qua sự tiếp xúc thuần túy với những người khác và sự giao tiếp cởi mở về nhu cầu thực tế của mọi người.

Không có điều gì quá đáng khi nó phù hợp với mong muốn và ước mơ thực tế của bạn. Sống thực tế không nhất thiết là bị giới hạn bởi đấu tranh liên tục.

9. Tử vi ngày 22/4 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-8

Cuốn sách đầu tiên của Tiến sĩ Seuss đã bị 27 nhà xuất bản từ chối trước cuộc gặp tình cờ của ông với một người bạn cũ vừa trở thành biên tập viên sách thiếu nhi. Những thay đổi đáng kinh ngạc có thể đến trong chớp mắt, thông qua một tình huống ngẫu nhiên hoặc tiếp xúc với người mà bạn chưa có cơ hội trò chuyện cởi mở trong một thời gian.

Thời gian không thực sự gây ảnh hưởng nhưng chuẩn bị cho bạn chương tiếp theo của cuộc đời mà bạn muốn bắt tay vào. Bạn đang sống cuộc phiêu lưu mới của mình ngay bây giờ.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-9

Nhận thức được những ảnh hưởng tích cực, bạn không còn muốn đứng về một phía và chờ đợi thời điểm thích hợp đến. Cuộc sống là do bạn tạo ra và không có ích gì khi mong đợi những điều kỳ diệu nếu bạn không sẵn sàng cam kết tạo ra chúng cho chính mình, thông qua bất kỳ cuộc đấu tranh hoặc giới hạn nào.

Mọi tình huống đều có một số hình thức giải pháp để bạn yên tâm hơn. Bạn là người chịu trách nhiệm bất cứ nơi nào nó thực sự quan trọng.

11. Bảo Bình

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn có những mong muốn lớn và không muốn giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn. Giấc mơ có thể đạt được ngay bây giờ, vì vậy đừng lãng phí những khoảnh khắc hoàn hảo và cơ hội vững chắc cho những thứ không thực sự khiến bạn hạnh phúc hoặc không mang lại cho bạn sự hài lòng mà bạn đang tìm kiếm.

Hãy dành một chút thời gian cho bản thân, để hít thở, chiêm nghiệm và tìm ra giải pháp cho những tình huống trong quá khứ. Bạn có cơ hội để làm cho mọi thứ phù hợp với bạn.

12. Tử vi thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-12

Một khách du lịch đến Vương quốc Anh đã bị từ chối nhập cảnh vì nhân viên hải quan không tin rằng cô ấy muốn đến thăm Gateshead với tư cách là khách du lịch. Có vẻ như bạn đang mang lại cảm hứng cho bất cứ nơi nào bạn đến, nhưng điều này không có nghĩa là người khác sẽ tin tưởng nó hoặc công nhận nó một cách đúng đắn.

Đừng để bị sai lệch bởi những kỳ vọng của người khác. Bạn đã biết điều gì khiến bạn cảm thấy xứng đáng, hạnh phúc, được đánh giá cao, và không ai khác có thể xác định nhu cầu thực tế của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest