Đời Sống

Nữ sinh tử vong vì đuổi theo cướp lấy lại iphone 13: Là người con duy nhất trong gia đình

Hương Ly - 22/04/2022 09:30 GMT+7

Người nhà của nữ sinh viên cho biết, V. là một cô gái ngoan, học giỏi và hiểu chuyện. Sự ra đi đột ngột của em khiến ai nấy cũng đau lòng.

Vụ việc cô gái ở TP.HCM ra đi mãi mãi vì đuổi theo tên cướp điện thoại đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nạn nhân là em N.T.V. (21 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), hiện đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TP.HCM.

nu-sinh-tu-vong-vi-duoi-theo-cuop-lay-lai-dien-thoai

Theo thông tin từ Zing, chiều 21/4, gia đình đã dựng rạp để tổ chức tang lễ cho V. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đến chia buồn, động viên ba mẹ V. trước nỗi đau mất con.

Trong tang lễ, dì ruột của nữ sinh xấu số cho biết V. là cô gái ngoan, học giỏi và hiểu chuyện. Gần đây, V. giấu ba mẹ về việc đi phụ giao bánh cho người ta.

“V. đi làm thêm, dành dụm tiền mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé mới đuổi theo đám cướp, dẫn đến tai nạn”, dì ruột V. chia sẻ trên Zing.

Tối ngày 20/4, nữ sinh gặp nạn trên đường  Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp. Khi gặp nạn, cơ quan công an cũng không tìm thấy điện thoại của V.

Ngồi bên linh cữu con gái, bà Nguyễn Thị Là (mẹ V.) vẫn không tin vào sự thật đau lòng này. Bà Là cho biết V. là đứa con duy nhất trong nhà. Trong ký ức của bà, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn.

me-nu-sinh-tu-vong-vi-duoi-theo-cuop-dien-thoai
Bà Là đau lòng khi đứa con duy nhất qua đời (Ảnh: Lê Trai)

Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người phụ nữ không kìm được nước mắt. Bà Là cho biết sau khi hoả táng sẽ đưa tro cốt con gái gửi vào chùa.

 "Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con cái điện thoại khác mà. Sao con lại đánh đổi mạng sống như vậy con ơi", người mẹ gào khóc nức nở bên linh cữu con gái.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 21/4, nữ sinh viên tên N.T.V. chạy xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp.

nu-sinh-tu-vong-vi-duoi-theo-cuop-lay-lai-dien-thoai
Hiện trường vụ tai nạn

Đến khu dân cư City Land, xe của nữ sinh này va chạm với một xe máy tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh viên chết tại chỗ.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái chạy xe máy tốc độ nhanh để đuổi theo một xe máy phía trước và truy hô cướp.

Tin phổ biến