Giải Trí

Ca sĩ Tuấn Hưng bị trộm đập xe ô tô, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ngay giữa London

Hương Ly - 21/04/2022 11:37 GMT+7

Tuấn Hưng gửi lời xin lỗi bà xã khi toàn bộ đồ hiệu anh mua tặng ở London đều bị trộm lấy đi sạch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng tỏ ra vô cùng sốc khi gặp sự việc không may ở Anh. Theo đó, thời gian gần đây, nam ca sĩ có chuyến lưu diễn tại London từ giữa tháng 4. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, Tuấn Hưng đã đưa bà xã Thu Hưng đi dạo phố và mua sắm.

ca si tuan hung bi trom dap xe o london
ca si tuan hung bi trom dap xe o london

Tuy nhiên, vào sáng sớm nay, chiếc xế hộp tiền tỷ của anh đã bị trộm đập nát và khoắng sạch đồ hiệu anh mua cho vợ. “Không thể tin nổi khi ở Anh quốc loạn như thế này. Sau màn cướp khiến Ánh Nguyên mất đồng hồ thì giờ đến lượt Tuấn Hưng. Không chỉ riêng xe ô tô của tôi, xe người bạn chở tôi cũng bị trộm đập một phát toang luôn.

Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ…mất sạch. Bên cạnh là xe khác nữa cũng bị tương tự như vậy… Honney I’m sorry. Mua rất nhiều quần áo, giày dép và đồ đạc cho em nhưng bị nó trộm hết rồi”- nam ca sĩ chia sẻ.

>> Xem thêm: Á hậu Vbiz bị trộm lấy hết tài sản giá trị, nghi đánh thuốc mê

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết thêm, bọn trộm ở đây rất tinh vi và chuyên nghiệp. Chúng thậm chí còn trang bị thiết bị giúp nhìn xuyên cửa kính xe ô tô màu đen. Nhiều bạn bè của Tuấn Hưng đã khuyên anh chụp lại hiện trường và báo cảnh sát. Tuy nhiên, camera ở bãi đậu xe đã bị trộm xoay sang hướng khác khiến việc điều tra sẽ gặp nhiều khó khăn.

tuan hung bi trom dap xe o lon don

Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả, nghệ sĩ đồng nghiệp gửi lời an ủi đến gia đình Tuấn Hưng và mong sự việc tương tự sẽ không xảy ra.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là giọng ca chính của ban nhạc Quả dưa hấu cùng Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn. Năm 2000, Tuấn Hưng tách ra solo và Nam tiến lập nghiệp. Anh sở hữu nhiều bản hit khiến fan Vpop ấn tượng như “Cầu vồng khuyết”, “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”, “Dĩ vãng cuộc tình”,...

gia dinh ca si tuan hung

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Hương Baby và trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ từng chia sẻ mình đã thay đổi rất nhiều “nết xấu” thời còn trai trẻ sau khi lấy vợ.  

Tin phổ biến