Giải Trí

Clip nhóm bạn bỏ về sau khi chứng kiến Tangmo Pattaratida rơi sông khiến dư luận phẫn nộ

An Nhiên - 28/02/2022 10:30 GMT+7

Sự việc nữ diễn viên xấu số Tangmo Pattaratida của "Chiếc lá bay" tử nạn vì rơi sông tiếp tục xuất hiện nhiều diễn biến phức tạp.

Tối 27/2, kênh truyền hình Amarin News đã khiến dư luận được phen xôn xao khi tiết lộ đoạn CCTV liên quan đến sự việc đau lòng của Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida). Video này đã ghi lại cảnh một nhóm bạn ngồi chung thuyền với nữ diễn viên phim Chiếc lá bay.

Đáng nói, sau khi chứng kiến cảnh Tangmo rơi sông trên sông Chao Phraya, thay vì ở lại và tìm cách giúp đỡ, cả nhóm đã liên tục kéo nhau ra về. Thời điểm CCTV ghi hình là 1h sáng ngày 25/2, nghĩa là chỉ sau 2 giờ Tangmo rơi xuống sông mất tích. Tuy nhiên, động thái bỏ về thay vì ở lại tìm kiếm của nhóm bạn khiến dư luận vừa khó hiểu vừa bức xúc.

Về phần Kratik (quản lý của Tangmo Nida), khi được hỏi lý do mất tích suốt một ngày trời tại buổi họp báo vào chiều 27/2, cô cho biết sau khi xảy ra sự việc thì cô quay trở lại xưởng tàu với một người đàn ông tên Job nhưng không biết chính xác lúc đó là mấy giờ.

Kratik thông tin thê, cô đã tới gặp và nói chuyện với bà Panida (mẹ của nữ diễn viên) tại Viện Nghiên cứu Pháp y lúc cơ quan chức năng đưa thi thể Tangmo tới đây. Theo người quản lý, trước đây mình hay nói chuyện với bố của Tangmo và không quá thân thiết với mẹ nữ diễn viên.

Tuy nhiên, bà Panida đã tố quản lý là kẻ dối trá. Trong tuyên bố lúc 4h chiều 27/2, mẹ của Tangmo Nida khẳng định Kratik đã nói dối, 2 người chưa từng gặp mặt nói chuyện với nhau từ lúc xảy ra tai nạn đến giờ. Bà cũng tới đồn cảnh sát Muang Nonthaburi để yêu cầu bổ sung thêm bằng chứng về cái chết của con gái.

a7
Mẹ của nữ diễn viên Tangmo Nida

Cụ thể, bà Panida đã mang theo một đoạn tin nhắn của một người đàn ông có mặt trên thuyền đến sở cảnh sát. Tin nhắn còn bao gồm cả thỏa thuận bí mật mà Tangmo không hề biết. Đáng chú ý, mẹ ruột Tangmo cho rằng con gái đã bị bạo hành về cả thể xác lẫn tinh thần dẫn đến tai nạn.

Về vấn đề mọi người nói Tangmo đi vệ sinh ở đuôi thuyền, bà Panida cho rằng đó là điều không thể. Con gái bà sẽ không làm như vậy ở nơi đông người.