Giải Trí

Vụ nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay ngã xuống sông tử nạn: Bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng có liên quan

Trầm Miên - 27/02/2022 14:33 GMT+7

Liên quan đến vụ nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Cuốn Bay) tử nạn sau khi ngã xuống sông Chao Phraya, có thêm nhiều tình tiết phức tạp cần điều tra.

Tối ngày 26/02, truyền thông Thái Lan đưa tin, Sở cảnh sát Muang Nonthaburi đã phát lệnh bắt giữ người phụ trách thuyền Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Por). Trước đó, nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) cùng nhóm bạn 5 người đã thuê thuyền dạo sông Chao Phraya ngày 24/02, sau đó Tangmo rơi xuống sông và tử nạn.

3
Người phụ trách thuyền mà Tangmo và nhóm bạn đã thuê để dạo sông Chao Phraya.

Theo trang Thairath, người phụ trách thuyền Por bị bắt giữ vì 3 vấn đề bao gồm: Giấy phép sử dụng thuyền đã hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định trong giấy phép và có hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác. Bên cạnh đó, một đối tượng khác là Paiboon Treekanchananan (Robert) cũng bị bắt giữ vì tội trạng tương tự với Por. Robert được xác định chính là người điều khiển thuyền vào thời điểm Tangmo xảy ra tai nạn rơi xuống nước.

2
Được biết con thuyền đã hết hạn giấy phép, hết bạn bảo hiểm và người phụ trách không có bằng lái.

Tại buổi trình diện với cảnh sát, Por chia sẻ: "Khi Tangmo rơi xuống nước, tôi không nghe thấy tiếng gì cả bởi cô ấy đang ở đuôi thuyền. Trên thuyền chúng tôi đang bật nhạc bằng loa lớn, cộng thêm với tiếng sóng, khi có người ngã thì rất khó để nghe thấy tiếng. Thuyền chạy với tốc độ chậm, cũng có cả xuồng cứu sinh, nhưng chúng tôi không nhìn thấy ai cả. Tôi thừa nhận lúc đó không ai mặc áo phao cả".

1
Cục Hàng hải Thái Lan đã ra quyết định khởi tố 2 người phụ trách thuyền mà Tangmo gặp nạn.

Cục Hàng hải Thái Lan đã ra quyết định khởi tố 2 người phụ trách thuyền là Por và Robert. Được biết, giấy phép con thuyền Tangmo và nhóm bạn thuê để dạo sông đã hết hạn từ ngày 27/01/2022, hạn bảo hiểm cũng hết từ ngày 28/01/2022 và người điều khiển con thuyền không có bằng lái.

>>> Tin nên đọc: