Giải Trí

Chùm ảnh cảnh sát trục vớt thi thể nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”, bạn trai khóc gục tại hiện trường

Tường Vy - 26/02/2022 16:38 GMT+7

Chiều 26/2, thi thể của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” đã được tìm thấy sau 38 giờ mất tích. Vậy là không còn phép màu nào đến với Tangmo Nida và gia đình.

Vào 13h15 chiều 26/2, thi thể của nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” Tangmo Nida đã được tìm thấy trên sông Chao Phraya sau 38 giờ rơi xuống sông mất tích.

c8
Tangmo Nida là nữ diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan.

Nhiều trang thông tấn Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh lực lượng chức năng trục vớt và đưa thi thể nữ diễn viên lên bờ. Sự ra đi đột ngột của Tangmo Nida khiến công chúng không khỏi bàng hoàng và thương xót.

c3
c1
Nhiều trang thông tấn đưa tin trực tiếp hiện trường tìm kiếm Tangmo.

Trang Khaosod cho biết, nơi tìm thấy thi thể Tangmo là gần cầu Rama7. Đây chính là nơi mà mẹ ruột nữ diễn viên thả hoa đăng cầu nguyện cho con gái sau khi mất tích. Trong lúc đội cứu hộ tổ chức tìm kiếm, nam diễn viên kiêm bạn thân của Tangmo là Tide Banluerit phát hiện ra điểm bất thường ở giữa song. Lúc này, anh đã đi thuyền tới gần và phát hiện một thi thể nữ giới mặc chiếc váy chấm bi cùng áo khoác giống hình cuối cùng Tangmo đã chụp.

c2
Thi thể Tangmo Nida được tìm thấy vào hồi 13h15 chiều 26/2.

Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa thi thể lên bờ và chuẩn bị khám nghiệm tử thi kỹ lưỡng một lần nữa tại Viện Khoa học Pháp y tại Bệnh viện Thammasat.

c4
Thi thể được đưa lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Bên cạnh đó, các phóng viên cũng ghi lại được hình ảnh của Bird – bạn trai của nữ diễn viên. Từ tối hôm qua (25/2), anh luôn túc trực tại hiện trường để tìm kiếm bạn gái. Khi thi thể của Tangmo được đưa lên bờ, Bird không cầm được nước mắt, khóc nghẹn giữa vòng vây của hàng trăm người. Sau đó, anh giúp nhân viên cứu hộ di chuyển thi thể bạn gái lên xe để đưa vào bệnh viện.

c5
c6
c7
Bạn trai Tangmo Nida khóc gục bên thi thể nữ diễn viên.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến