Giải Trí

Nóng: Diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" bị rơi xuống sông, không rõ tung tích

An Nhiên - 25/02/2022 18:32 GMT+7

Hiện tại, công chúng Thái Lan đang vô cùng lo lắng trước tình hình của nữ diễn viên đóng trong bộ phim đình đám "Chiếc lá cuốn bay".

Sáng 25/2, truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về sự mất tích của nữ diễn viên Tangmo Nida (ác nữ trong phim Chiếc lá cuốn bay).

nida
Truyền thông Thái Lan đưa tin về sự mất tích của Tangmo Nida.

Báo cáo cho thấy cô và bạn bè đang đi dạo trên sông Chao Phraya thì bất ngờ bị rơi khỏi thuyền vào 11h00 đêm 24/2. Vào thời điểm đó, trên thuyền có tổng cộng 6 người gồm 3 nam và 3 nữ. Ngay khi nhận được tin báo, đội cứu hộ với 15 người đã có mặt để tìm kiếm những người gặp nạn. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích của nữ diễn viên Tangmo Nida.

Mẹ của Nida cũng có mặt ở hiện trường, bà vô cùng lo lắng và liên tục khóc nức nở. Theo chia sẻ của bà, nữ diễn viên có khả năng bơi rất tốt nên việc cô mất tích quá lâu càng khiến bà cảm thấy lo lắng.

nida-2
Mẹ của nữ diễn viên suy sụp tinh thần vì không tìm thấy tung tích của con gái.

Tangmo Nida tên thật là Nida Patcharaveerapong. Nữ diễn viên sinh ngày 13/9/1984 tại Bangkok, Thái Lan. 

Nida đã tốt nghiệp Đại học Dhurakijpundit. Cô thường xuyên được các nhãn hàng chọn làm người đại diện nhờ ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1m68 và thân hình cân đối.

nida-3
Chân dung diễn viên Tangmo Nida

Năm 2013, cô nên duyên với nam diễn viên kiêm ca sĩ Tono Pakin (kém Nida 2 tuổi). Tuy nhiên, sau 2 năm chung sống, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Theo đồn đoán, lý do hai người chia tay là vì áp lực dư luận và fan cuồng của chồng kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của cặp đôi.

nida-4
Nữ diễn viên suy sụp tinh thần sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Nida trở nên tiều tụy, hốc hác, rơi vào trầm cảm cực độ và từng nghĩ đến cái chết. Nữ diên viên đã uống thuốc ngủ quá liều nhưng được bạn bè phát hiện và thoát chết kịp thời. Sau sự việc đó, Nida đã tự vực dậy tinh thần và trở lại giới giải trí.

Tin phổ biến