Giải Trí

Quản lý nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Thừa nhận đưa lên thuyền gặp đại gia, thản nhiên đi ngủ khi bạn thân mất tích?

Minh Anh - 27/02/2022 19:35 GMT+7

Người đi cùng Tangmo Nida trong tối mất tích có những phát ngôn gây tranh cãi.

Sau khi tìm thấy thi thể Tangmo Nida, chiều 27/2, cơ quan chức năng đã mở họp báo với sự tham gia của hai người liên quan đến vụ nữ diễn viên rơi xuống sông tối 24/2. Kratik (người quản lý của Tangmo) và San (bạn thân của chủ tàu Por) là hai nhân vật có mặt để giải đáp thắc mắc. 

quan-ly-tangmo-nida

Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất là Kratik có ép Tangmo Nida lên tàu 'tiếp' đại gia hay không và cô đã làm gì sau khi bạn thân của mình rơi xuống sông rồi mất tích?

Theo đó, Kratik thừa nhận đã sắp xếp cuộc hẹn này dù cho nữ diễn viên không hề quen biết những người trên tàu. Nhưng cô khẳng định mục đích cuộc gặp gỡ chỉ là làm quen mọi người thông thường mà thôi.

quan-ly-tangmo-nida-1

Tuy nhiên, trước đó, một quản lý khác của Tangmo – Anna đã cho biết mình không nghe bất kỳ thông tin gì về cuộc gặp mặt này. Anna còn khẳng định, nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” rất thận trọng trong các mối quan hệ với đại gia, doanh nhân. Vì thế, việc sắp xếp cuộc gặp mặt với tỷ phú có một sự mâu thuẫn trong đó. 

Đáng chú ý là vấn đề thứ hai, người quản lý kiêm bạn thân đã làm gì sau khi Tangmo Nida rơi xuống sông và mất tích. Kratik cho biết cô bất ổn tâm lý, không biết phải xử lý thế nào nên đã quyết định về nhà tắm và ngủ với con. Nhưng người này phủ nhận việc xoá ảnh trên tài khoản cá nhân của Tangmo Nida. 

quan-ly-tangmo-nida-3

Những chia sẻ này vấp phải sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, ai cũng thắc mắc vì sao cô có thể về nhà ngủ trong khi bạn thân mình rơi xuống sông mất tích. Thậm chí, Kratik còn không báo cho cảnh sát và gia đình.

Ngay cả khi đội cứu hộ xuất hiện và tìm kiếm, người quản lý này cũng chưa từng có mặt dù chỉ một lần. Hành động của Kratik bị chỉ trích là vô tâm và ích kỷ khi tính mạng của Tangmo đang gặp nguy hiểm.

Tin phổ biến