Giải Trí

Angela Phương Trinh bất ngờ hóa gái ngoan, miêu tả tình trạng hiện tại chỉ bằng 2 từ

An Nhiên - 21/04/2022 10:19 GMT+7

Angela Phương Trinh đã chán cảnh hở bạo nên bất ngờ hóa gái khoan khiến ai cũng phải trầm trồ.

Angela Phương Trinh đang được khán giả quan tâm sau khi thể hiện chuyện tình sướt mướt với Cao Thái Sơn. Không chỉ khoe chuyện tình cảm, người đẹp còn thường xuyên "phô" hình thể với đường cong quyến rũ lên mạng xã hội.

Cư dân mạng dường như đã quá quen với việc nữ ca sĩ khoe hình ảnh hở bạo trên trang cá nhân. Vì vậy, khi thấy cô đổi phong cách sang trang phục kín từ đầu đến chân, ai cũng cảm thấy bấy ngờ.

Tối 20/4, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh mới về bản thâ. Trong ảnh, cô khoác lên người bộ đồ khá đơn giản. 

Angela-phuong-trinh

Người đẹp mặc một chiếc áo phông kết hợp cùng quần jean và đôi giày thể thao màu trắng. Mặc dù không hở nhiều như trước nhưng hình ảnh mới của Angela Phương Trinh vẫn nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng. Trang phục dù đơn giản nhưng người đẹp vẫn giữ được khí chất cuốn hút, ánh mắt sắc cạnh nhưng tinh thần rạng rỡ và tươi tắn.

Ngoài việc đăng ảnh, Angela Phương Trinh cũng đính kèm dòng chú thích đơn giản với 2 chữ: "Một mình". Nội dung này đã miêu tả rõ tình trạng hiện tại của cô nàng. 

Thông qua dòng trạng thái, cư dân mạng cũng đoán được phần nào mối quan hệ giữa cô và Cao Thái Sơn. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm chưa được bao lâu đã chia tay và hiện tại cô vẫn ở một mình.

Angela-phuong-trinh-1

Trong quá khứ,  Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng chiếm sóng tài nguyên mạng xã hội khá nhiều. Cả hai thường xuyên chia sẻ câu chuyện tình yêu, quyết định tìm hiểu nhau để tiến tới hôn nhân.

“Cặp đôi thị phi” liên tục đăng ảnh đến nhà ăn tối, khẳng định chủ quyền và dự tính có con. Câu chuyện tung hứng đang nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội thì hai nhân vật chính bất ngờ “quay xe”, tuyên bố chỉ là bạn bè. 

Vì thế, cư dân mạng cho rằng cả hai cố tình câu view, tạo chiêu trò để nổi tiếng, khơi dậy danh tiếng đã flop của mình. Trên các hội nhóm Facebook, không khó để bắt gặp hàng loạt bình luận ném đá Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh. 

Sau một thời gian im lặng, không còn nói chuyện về nhau thì Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tiếp tục có hành động thả thính qua lại. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái như sau:

“Chạy 6 tiếng lái xe chỉ từ Lâm Đồng chỉ để được gặp gia đình. Vậy mà đã thấy có ai đó đã chuẩn bị đồ ăn cho mình trước lúc đi xa”. Đi kèm cùng bài viết là loạt ảnh mà Angela Phương Trinh chụp cùng hai mẹ con Cao Thái Sơn.

Nhiều người cho rằng, cụm từ gia đình mà giọng ca “Con đường mưa” đề cập có bao gồm cả nữ diễn viên xinh đẹp nhưng lắm thị phi. Thông qua bức ảnh, có thể thấy mọi người giống như một gia đình đang quây quần bên nhau. Đặc biệt, câu nói ai đó chuẩn bị đồ ăn cho mình dường như đám ám chỉ đến Angela Phương Trinh.

cao-thai-son

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn bất ngờ nhắn nhủ đến “người tình tin đồn”: “Em làm anh bất ngờ quá. Anh cũng không nghĩ là như vậy”. Ngay lập tức, nữ diễn viên “Mùi ngò gai” cũng đáp lại tình cảm: “Yêu anh âm thầm bên anh” cùng biểu tượng hình trái tim đỏ chói. Nhưng cũng chỉ vài ngày sau, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Tin phổ biến