Giải Trí

Trưởng FC của Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi vì ồn ào tình cảm của thần tượng

An Nhiên - 20/04/2022 18:51 GMT+7

Không chỉ Hiền Hồ, trưởng FC của nữ ca sĩ cũng phải lên tiếng xin lỗi vì ồn ào tình cảm của thần tượng.

Chuyện tình cảm giữa Hiền Hồ và đại gia là scandal lớn nhất của showbiz trong nửa đầu năm 2022. Vì thế, từng nhất cử nhất động của người trong cuộc luôn được công chúng quan tâm.

Giữa cơn bão chỉ trích của cộng đồng mạng, Hiền Hồ liên tục im lặng. Chỉ đến ngày 19/4, nữ ca sĩ mới lên tiếng xin lỗi khán giả và hy vọng được tha thứ.

hien-ho-1

Một ngày sau khi Hiền Hồ mở lại tài khoản Facebook, trưởng FC của nữ ca sĩ cũng lên tiếng. Người này đã đăng bài viết dài để thay mặt thần tượng gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Trưởng FC chỉ tin duy nhất lời Hiền nói ra và muốn biết khi bị chỉ trích cô có ổn không. Vì vậy, khi nhận được thư tay của thần tượng, người này cảm thấy sự chờ đợi của mình là xứng đáng.

Trưởng FC đã thay mặt Hiền để xin lỗi vì sự chậm trễ. Người này cảm thấy thần tượng phải mất một khoảng thời gian khó khăn để lấy lại tinh thần. 

Ngoài ra, trưởng FC cũng muốn chuyện riêng tư chỉ nên để người trong cuộc giải quyết với nhau. Nếu khán giả đến với Hiền bằng thực lực và sản phẩm âm nhạc thì nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đi trên con đường này để chinh phục mọi người.

tieu-tam
tieu-tam-1
tieu-tam-2

Trong bài chia sẻ của người này có đoạn: "Mình xin phép thay Hiền chuyển lời tới Anh, Chị, Em và các bạn Thơm, những người hâm mộ của Hiền. Suốt thời gian dài qua chắc mọi người có hoang mang, và lo lắng cho Hiền rất nhiều. Mọi người chắc đợi Hiền lâu lắm rồi hả? 

Cho mình thay Hiền xin lỗi vì sự chậm trễ này, suốt khoảng thời gian qua chắc Hiền đã rất khó khăn để lấy lại tinh thần, vì từng câu từng chữ được viết ra mình cảm nhận được những suy nghĩ và dằn vặt suốt mấy ngày qua vì đã để mọi người đợi và hoang mang. 

out5vU1THL3L06tuAR4Ij4vTR

Thay mặt Hiền mình xin chuyển lời xin lỗi chân thành của Hiền đến mọi người trong gia đình Thơm các người hâm mộ của Hiền. Một số chuyện riêng tư cá nhân của chị Hiền xin phép hãy để người trong cuộc biết và giải quyết với nhau, mọi người đến với Hiền vì những sản phẩm và thực lực của Hiền thì Hiền sẽ tiếp tục đi trên con đường đó để chinh phục mọi người tiếp tục. 

Cảm ơn vì suốt thời gian qua mọi người đã là một phần động lực để vực dậy tinh thần Hiền. Một lần nữa mình xin thay mặt Hiền chuyển lời xin lỗi vì sự chậm trễ và làm mọi người hoang mang suốt thời gian qua ạ. Trân trọng xin lỗi và cảm ơn".

Mặc dù Hiền Hồ và trưởng FC đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ của khán giả. Dân tình cho biết, người nữ ca sĩ thực sự cần xin lỗi không phải là cộng đồng mạng mà là vợ của người cô đang cặp bồ.

Trang Trần cũng đồng tình với quan điểm này khi bày tỏ ý kiến: "Chúng ta được sinh ra, được dạy dỗ là phải tự lao động và kiếm sống, phải dạy con cái sẽ được hưởng quả ngọt khi nó tự sức lao động.

Vấn nạn trà xanh phá nát hạnh phúc của người khác nó quá khủng khiếp, không phải chỉ riêng trong showbiz mà ở chốn văn phòng công sở cũng vậy, ở môi trường nào cũng có giật chồng.

Đi giật chồng người ta xong chọn cách im lặng, xong rồi dăm bữa nửa tháng làm từ thiện để tẩy trắng, viết vài status ăn năn hối lỗi. Cộng đồng mạng không có giá trị trong chuyện hôn nhân của người khác, cũng không phải là đối tượng để nghe lời xin lỗi".