Giải Trí

Trang Trần nói gì khi bị mắng "la liếm" chuyện tiểu tam giới showbiz?

An Nhiên - 20/04/2022 21:48 GMT+7

Trang Trần đã bị antifan mỉa mai "chỗ nào cũng có dấu răng" vì thường xuyên bày tỏ quan điểm về những ồn ào trong showbiz.

Sau khi lên tiếng về chuyện tình cảm của một ca sĩ gen Z, Trang Trần đã vấp phải không ít chỉ trích của cư dân mạng. Dư luận nhận xét cô là người "nhiều chuyện", thích ké danh tiếng và đeo bám scandal của người khác.

Trang-tran

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, cựu người mẫu đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Cô bức xúc nói: "Ai cũng có quyền nhiều chuyện trên MXH, nên các con đừng bảo mẹ chỗ nào cũng có dấu răng. Vì các con không đi táp thì không thể biết dấu răng mẹ ở đâu.

Nếu chúng mày không muốn thấy dấu răng của tao thì chúng mày cũng nên ngậm *** và dừng cào phím. Ok chưa? Hãy bình đẳng, đừng bao giờ tước đi cái quyền của người khác cần được bình đẳng như mình, OK? 

Hay việc bàn tán đưa ra quan điểm cá nhân chỉ dành đặc quyền bọn hạ lưu thì OK tao sai, từ mai không bàn luận. Còn tao cũng là người bình thường nên việc bất bình với vấn đề mà chúng mày bất bình thì đừng soi".

Trang-tran-1

Không chỉ lên tiếng về nữ ca sĩ gen Z, Trang Trần còn kể chuyện của một nữ ca sĩ khác. Cựu người mẫu cho biết đối tượng giấu tên giật chồng người ta tới 2 lần, thậm chí còn dùng thủ đoạn rất trơ trẽn.

Ở lần đầu tiên, "tiểu tam" sinh 2 con cho người đàn ông đã có gia đình đề huề. Thậm chí, cô này còn mang con lên nhà thờ của nhân tình để trêu ngươi chính thất. Vì quá áp lực nên người vợ từng tự tử 2 lần nhưng không thành.

Sang đến lần thứ 2, cô ca sĩ lại xen vào một gia đình khác. Lần này, cô tiếp tục để bản thân dính bầu chỉ trong thời gian ngắn. Vì thế, cựu người mẫu cảm thấy đây là sự cố tình với toan tính muốn chiếm tài sản hoặc nghĩ bản thân được bao nuôi.

Trang-tran-2

Trang Trần kể về "tiểu tam" giấu tên này như sau: "Ở đâu ra cái thói đi giật chồng người ta, chuyện vỡ lở xong bắt chồng người ta phải về nhà ly hôn?

Đẻ 2 đứa đầu với một người đàn ông có vợ, vợ con người ta vẫn đàng hoàng, đầy đủ. Rồi cận Tết vác con lên tận nhà thờ họ của nhân tình để trêu ngươi chính thất, để người ta tự tử.

Mà thằng con của ông đầu đi du học bên Úc. Nó lớn rồi, nó cũng cảm thấy xấu hổ, nó biết thương mẹ nó chứ bộ.

Một đứa con hai mấy tuổi, nó thấy mẹ nó tự tử vì bố nó cặp bồ bên ngoài, có 2 đứa con, và con bồ 27, 28 Tết vác con lên tận nhà thờ họ giẫy đành đạch trên đó. Còn nỗi đau nào hơn?

Người ta gọi đó là tập 1. Tập 2 cũng đi giật chồng người khác, cũng bầu. Sao dễ bầu vậy?

Đàn bà đã là single mom tiểu tam, cuộc đời đã quá nhiều chua chát rồi. Để mà đẻ đứa tiếp tục với người đàn ông sau là phải suy nghĩ rất kỹ. Ở đâu cái thói quen 1 tháng là chửa? Đấy là nhìn vào gia sản nhà người ta chứ là cái gì.

Hỏi thật các chị ở đây, giả sử chúng ta đổ vỡ một lần, liệu chúng ta có dễ dàng để chửa đứa tiếp theo với một người đàn ông mới hay không? Cái này là khó nha. Chỉ là bạn thấy người ta có tiền, tài sản, bạn muốn úp sọt người ta thì bạn mới chủ đích chửa

Những người đã vấp ngã một lần, người ta không dễ dàng cho có bầu lần nữa. Vậy mà ễnh ra, quen tháng, tháng rưỡi chửa. Rõ ràng bạn đã xác định luôn mục tiêu, con mồi. Bạn dễ dãi.

Chỉ có 2 nguyên nhân, một là lười lao động mà muốn hưởng thụ, hai là muốn thằng đàn ông nuôi nốt, chu cấp nốt cho đứa con trước đó với thằng khác của mình.

Xin lạy mấy bà, nếu mấy bà nhỡ nhàng bị trở thành tiểu tam thì nên dừng lại ngay lập tức. Khi các bà không hề biết và khi nhận ra như vậy làm ơn dừng lại".

Thậm chí, Trang Trần cho rằng việc phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác là vấn nạn khủng khiếp. Người đi phá hoại cũng bị liệt vào danh sách đạo đức suy đồi.

Tin phổ biến