Giải Trí

Minh Hằng nói gì khi bị hỏi “lấy chồng xong chỉ ở nhà nấu cơm”?

Hương Ly - 20/04/2022 17:14 GMT+7

Ca sĩ Minh Hằng quan niệm rằng phụ nữ cũng nên có thế giới của riêng mình dù đã kết hôn.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai đại gia. Nữ ca sĩ tiết lộ cô lựa chọn tháng 6 kết hôn vì đúng thời gian này cô và chồng sắp cưới tròn 6 năm 6 tháng bên nhau.

Cho đến mới đây, trong phần giao lưu với người hâm mộ tại Thành Phố Lên Đèn, Minh Hằng nhận được câu hỏi “liệu rằng sau khi kết hôn cô có theo đuổi sự nghiệp ca hát nữa không hay lui về chăm sóc gia đình”.

minh-hang-lay-chong-o-nha-nau-com

Trước câu hỏi này, Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ bản thân sẽ duy trì công việc bên ngoài dù đã kết hôn. Nữ ca sĩ quan niệm: Theo năng lượng của Minh Hằng thì tôi nghĩ tôi không phải chỉ là một cô vợ suốt ngày ở nhà nấu cơm đâu. Tôi sẽ có rất nhiều dự định ấp ủ cũng như luôn làm việc. Như mọi người thấy bây giờ cũng xấp xỉ đến thời gian mà sự kiện đó (đám cưới) diễn ra nhưng tôi vẫn luôn làm rất nhiều công việc. Để cho mọi người thấy là cho dù sự kiện cá nhân của mình vẫn tiếp diễn nhưng công việc, sự nghiệp của mình vẫn phải diễn ra.”

Ngoài ra, Minh Hằng tự nhận là đại gia của chính mình khi làm việc không ngừng dù bên cạnh đã có bạn trai doanh nhân. Điều này đã trở thành động lực rất lớn cho bạn trai của Minh Hằng cố gắng nhiều hơn.

minh-hang-ket-hon-ban-trai-dai-gia

Nữ ca sĩ chia sẻ, bạn trai từng nói với cô rằng: "Từ khi quen em, anh lúc nào cũng phải làm việc, làm việc và làm việc. Em là nguồn động lực để anh làm việc nhiều".

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

danh-tinh-ban-trai-dai-gia-vua-cau-hon-minh-hang

Chia sẻ về công tác chuẩn bị cho siêu đám cưới, Minh Hằng không giấu được sự phấn khích. “Trong thời điểm này mình không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức đám cưới, nên khá rối bời. 2 tuần vừa qua mình đã đi nhiều nơi để chọn địa điểm, mình rất thích không gian tại Đà Lạt vì vô cùng mơ mộng. Khi mình xem các layout và ý tưởng tổ chức đám cưới cảm thấy đẹp dễ sợ, nếu mình tổ chức ở một nơi không khí lạnh chắc mọi người sẽ cảm thấy lãng mạn hơn"- nữ ca sĩ chia sẻ trên livestream.

minh-hang-bat-mi-loat-thong-tin-hon-le

Không chỉ vậy, Minh Hằng còn bày tỏ sự phân vân khi lựa chọn váy cưới và nhẫn cưới cho ngày trọng đại. Dù bận rộn với công tác chuẩn bị nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian mỗi ngày tập luyện để giữ dáng. "Mình không biết chọn nhẫn nào sẽ đi đến cuối cuộc đời, nhìn nhẫn nào cũng mê vì có nhiều phong cách khác nhau, về váy cưới cũng tương tự. Trời ơi một trăm nghìn thứ phải nghĩ, nhưng do mình là nghệ sĩ nên có lợi thế được mặc nhiều trang phục khác nhau nên có thể nắm bắt ưu nhược điểm cơ thể. Nhưng không hề đơn giản, cái gì cũng khó hết. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày mình đều cố gắng tập luyện để giữ dáng", Minh Hằng chia sẻ.

Nói thêm về hôn lễ sắp tới của mình, Minh Hằng háo hứng cho biết: “Mình từng ước mơ có một đám cưới trên biển, nhưng sau khi lớn đã có suy nghĩ khác. Vì mình đã đợi 35 năm trong cuộc đời nên muốn làm điều gì độc đáo. Lúc này mình bận rộn nhưng là lúc mình thích nhất, đôi khi quá bay bổng ê-kíp phải níu lại. Một khi đã mở máy và xem đồ cưới và nhẫn tới 5h sáng".

Tin phổ biến