Giải Trí

Thương ngày nắng về tập 9: Vân Trang bày tỏ nỗi lòng mình với bà Nga, Vân Vân có nụ hôn đầu

Minh Anh - 21/04/2022 07:46 GMT+7

Tập 9 của "Thương ngày nắng về" tiếp tục mang đến những phân đoạn cảm động, Vân Trang cũng thổ lộ hết lòng mình với bà Nga và xoá bỏ sự hờn giận trong lòng.

Ba Nga và Vân Trang làm lành

Sau khi biết chuyện của Trang, cậu Vượng lên tiếng động viên chị gái, cho rằng Trang ăn bún riêu mà lớn, ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết điều gì cần làm. 

thuong-ngay-nang-ve

Từ lần trả vòng cho bà Nhung, Trang nghỉ việc ở Hoàng Kim. Đợi mẹ Nga nguôi giận, cô đã về nhà gặp mẹ và nói lời xin lỗi. Cô cho biết bản thân cảm thấy hạnh khúc khi mọi người đều yêu thương mình, cho cô một mái ấm gia đình. Nhưng trong lòng Trang vẫn mong chờ người đó sẽ quay lại tìm mình: "Con có oán giận nhưng vẫn luôn hy vọng vì dù sao đó cũng là người đã sinh ra con. Trước khi bỏ rơi thì người đó cũng từng rất yêu và lo lắng cho con".

Nhưng thời gian qua đi, việc chờ đợi của Trang đã không còn hy vọng. Vào 10 năm trước, khi nghe tin bà ấy ở Hoàng Kim, cô đã cố gắng vào đó làm việc để mong gặp lại, nhưng gặp để làm gì thì cô không biết nữa. 

thuong-ngay-nang-ve-1

"Mẹ không biết là con sợ mẹ buồn nhiều như thế nào đâu. Nếu con không thể làm cho mẹ vui thì con cũng không bao giờ muốn mẹ phải buồn, phải lo lắng quá nhiều vì con", Trang tâm sự. Trang cho biết, bản thân rất biết ơn bà Nga, một người dang rộng vòng tay đón nhận và cho cô một mái ấm gia đình.

Thấu hiểu nỗi lòng của con gái, hai mẹ con ôm nhau vào lòng như xoá hết những hờn giận trước đó. Vân Trang còn tự tay nhuộm tóc cho bà Nga.

Vân Vân có nụ hôn đầu

Vân Vân vô tình nghe cuộc nói chuyện giữa sếp Phong và Bách, phát hiện ra nguồn gốc đôi giày mà Bách mua tặng. Cô rất giận, không muốn lúc bạn hết tiền phải mua giày tặng cho mình, điều đó khiến Vân cảm thấy không vui vẻ. 

thuong-ngay-nang-ve-2

Vì cả hai rất thân nhau nên luôn có sự thẳng thắng trong việc trao đổi. Vân đã ngay lập tức cởi giày ra trả cho Bách nhưng anh chàng từ chối nhận lại. Trước thái độ kỳ lạ của bạn, Vân không ngại hỏi thẳng: "Này, cậu thích tớ à?". Bách cũng hỏi ngược lại: "Nếu tớ thích cậu thật thì sao?".

Sau đó, Bách đưa Vân về nhà nhưng cô nàng vẫn thắc mắc lý do vì sao Bách thích mình: "Thích thì thích thôi. Mỗi khi nhìn thấy cậu, tớ thấy vui và hạnh phúc". Vân cũng cảm ơn Bách vì trước giờ cô luôn nghĩ bản thân sẽ không có ai thích cả.

thuong-ngay-nang-ve-3

Lúc Vân Vân và Bách nắm tay ở đầu ngõ, Vân Trang đã bắt gặp và khuyên em gái là yêu đương nhưng không được làm mẹ phải lo lắng. Tối đó, Bách mang đến cho Vân một bất ngờ nhỏ, cả hai trên chiếc xích lô đi chơi vòng quanh Hồ Gươm. Cặp đôi cũng chính thức có nụ hôn đầu với nhau.

Bà Nhung mong muốn được giải thích với Trang

Đối với lần nghỉ việc này của Trang, Duy nhận thấy thái độ rất khác của bà Nhung. Tuy nhiên, bà Nhung không tiết lộ việc Trang là con ruột của mình, chỉ thừa nhận trước đây bản thân đã đánh giá sai về Trang. 

thuong-ngay-nang-ve-4

Được bà Nga thông báo việc Trang và Nguyên chỉ là bạn bè. Duy đã đứng ở cửa chờ cô, nhiệt tình theo đuổi và thổ lộ tình cảm với chị đẹp.

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Khánh Đức về thăm mẹ Nga, cậu con rể cả cũng lên tiếng xin lỗi mẹ vợ về chuyện thái độ việc con vẹt trước đó. Hai mẹ con cũng chính thức làm hoà với nhau, vui vẻ trở lại. 

thuong-ngay-nang-ve-5

Khánh và Đức trên đường về đã bắt gặp cậu Vượng trong quán gội đầu. Đáng chú ý là cảnh tượng cô gái chủ quán hôn vào má cậu Vượng. Vân Khánh định xuống xe làm rõ vì sợ cậu bị lừa nhưng Đức đã ngăn lại và cho rằng việc này nên nói chuyện riêng.

thuong-ngay-nang-ve-6

Sau đó, hai vợ chồng đã có một buổi hẹn hò riêng tư vui vẻ, hạnh phúc.

thuong-ngay-nang-ve-7

Bà Nga cũng tâm sự với Vân Vân về chuyện của Trang và mẹ ruột. Trong lòng bà cũng có những cảm giác thương cảm với bà Kim Nhung, cho rằng việc không được nhìn con gái lớn lên là chuyện thiệt thòi. Bà cũng để Trang tự quyết định việc nhận lại mẹ đẻ.

thuong-ngay-nang-ve-8

Liên quan đến vấn đề trên, bà Nhung nỗ lực liên lạc với Trang để mong có một cơ hội giải thích nhưng không được. Liệu Trang có cho mẹ ruột cơ hội nói ra sự thật?

"Thương ngày nắng về" phần 2 phát sóng vào 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3!

Tin phổ biến