Phim ảnh

Top 10 phim của Will Smith nổi bật nhất dành cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 09/05/2023 15:53 GMT+7

Will Smith là một trong những nam diễn viên sở hữu thành tích đáng nể tại Hollywood. Dưới đây là những tựa phim của Will Smith đáng xem nhất dành cho các mọt phim.

Will Smith là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trước khi tham gia diễn xuất, Will Smith từng hoạt động âm nhạc với những bài hát hài hước, vui vẻ. Anh chính thức bắt đầu nghiệp diễn với bộ sitcom "The Fresh Prince of Bel-Air". Thành công của tác phẩm đã giúp tên tuổi của Will Smith được nhiều người biết đến. Trong suốt sự ngiệp, Will Smith đã có cho mình một gia tài phim ảnh khiến nhiều diễn viên phải ngưỡng mộ.

01683621536.jpeg
Will Smith

Top những phim của Will Smith hay và đáng xem nhất

1. Independence Day - Ngày Độc Lập (1996)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Diễn viên: Will Smith, Jeff Goldblum, Bill Pullman, Mary McDonnell, Margaret Colin, Judd Hirsch, Randy Quaid, Robert Loggia, James Rebhorn, Harvey Fierstein

Thời lượng: 174 phút

11683621787.jpeg

"Ngày Độc Lập" kể về cuộc xâm chiếm Trái Đất của người ngoài hành tinh. Họ đến trong những con tàu khổng lồ, với mục đích đánh cắp tài nguyên và phá hủy hành tinh của loài người. Giờ đây con người phải dùng những vũ khí tối tân nhất để đối phó với người ngoài hành tinh.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim về người ngoài hành tinh siêu hay cho các mọt phim

2. Loạt phim Men in Black - Đặc Vụ Áo Đen (1997, 2002, 2012)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, hài hước

Diễn viên: Will Smith, Tommy Lee Jones, Rip Torn, Linda Fiorentino, Vincent D'Onofrio

Thời lượng: 98 phút (phần 1), 88 phút (phần 2), 106 phút (phần 3)

21683621787.jpeg

"Đặc Vụ Áo Đen" là phim của Will Smith được rất nhiều khán giả yêu thích. Đây là tác phẩm về người ngoài hành tinh cùng một tổ chức bí ẩn chuyên xử lý các vấn đề của họ. James Edwards (Will Smith) vô tình nhìn thấy một người ngoài hành tinh và trở thành đặc vụ của J của MIB. Đồng đội của J là đặc vụ K (Tommy Lee John) dày dặn kinh nghiệm.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim hành động hài Âu Mỹ giúp giải tỏa mọi căng thẳng

3. Enemy of the State - Hết Đường Chạy Trốn (1998)

Thể loại: Chính trị, hành động, giật gân

Diễn viên: Will Smith, Jon Voight, Gene Hackman, Regina King, Jake Busey, Loren Dean, Scott Caan, Gabriel Byrne, Barry Pepper

Thời lượng: 132 phút

31683621787.jpeg

Trong "Hết Đường Chạy Trốn", Will Smith vào vai Robert Clayton Dean - một luật sư lao động. Cuộc sống của Dean rơi vào hỗn loạn khi anh vô tình giữ chiếc đĩa ẩn chứa toàn bộ thông tin của các đặc vụ liên bang. Từ đây, Dean bị truy đuổi gắt gao bởi một nhóm người sử dụng công nghệ cao.

4. I, robot - Tôi Là Robot (2004)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động

Diễn viên: Will Smith, Bridget Moynahan, Bruce Greenwood

Thời lượng: 115 phút

41683621994.jpeg

Vai diễn của Will Smith trong "Tôi là robot" là thanh tra Del Spooner, người chuyên xử lý các vụ án có liên quan đến robot. Trong khi đang điều tra về cái chết của tiến sĩ Lanning - người sáng lập công ty U.S Robotics (USR), Spooner phát hiện ra robot đang dần không còn chịu sự giám sát của con người.

>>>> Xem thêm: Top những bộ phim về trí tuệ nhân tạo đáng xem nhất

5. The Pursuit of Happyness - Mưu Cầu Hạnh Phúc (2006)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Will Smith, Thandie Newton, Jaden Smith, Dan Castellaneta, Brian Howe

Thời lượng: 117 phút

51683621994.jpeg

"Mưu Cầu Hạnh Phúc" dựa trên tự truyện của Chris Gardner - một triệu phú chứng khoán. Trong phim, Will Smith vào vai Gardner, anh bị thua lỗ nghiêm trong sau một vụ đầu tư nên vợ đã bỏ anh lại cùng đữa con trai 5 tuổi. Dù phải lang bạt khắp phố, Gardner vẫn luôn cố gắng tìm cách để làm lại từ đầu.

6. I Am Legend - Tôi Là Huyền Thoại (2007)

Thể loại: Kinh dị, chính kịch, khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Will Smith, Salli Richardson-Whitfield, Alice Braga, Paradox Pollack, Charlie Tahan

Thời lượng: 101 phút

61683621994.jpeg

"Tôi Là Huyền Thoại" lấy bối cảnh hậu tận thế, sau khi một loại virus càn quét Trái Đất và biến con người trở thành những zombie ăn thịt người. Trong phim, Will Smith hóa thân thành nhà khoa học Robert Neville. Anh cùng chú chó của mình thường hay lang thang trên các con phố để tìm kiếm người còn sống sót.

>>>> Xem thêm: Top 10 bộ phim về hậu tận thế siêu hấp dẫn cho các mọt phim

7. Seven Pounds - Bảy Số Phận (2008)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Will Smith, Michael Ealy, Rosario Dawson, Woody Harrelson, Barry Pepper

Thời lượng: 123 phút

71683622228.jpeg

"Bảy Người Sống" kể về hành trình chuộc lỗi của Tim Thomas (Will Smith). Do nhắn tin khi đang lái xe, Tim đã gây ra tai nạn khiến cho 7 người thiệt mạng. Day dứt với tội lỗi của mình, Tim lên kế hoạch tự sát và hiến nội tạng của mình cho bảy bệnh nhân tốt bụng.

8. Concussion - Sang Chấn (2015)

Thể loại: Chính kịch, tiểu sử

Diễn viên: Will Smith, Gugu Mbatha-Raw, Alec Baldwin, Arliss Howard, Luke Wilson, Paul Reiser, Adewale Akinnuoye-Agbaje, Albert Brook, David Morse

Thời lượng: 122 phút

81683622228.jpeg

"Sang Chấn" xoay quah câu chuyện về tiến sĩ Bennet Omalu (Will Smith). Anh đã phát hiện ra chứng bệnh não chấn thương mãn tính (CTE) trên các cầu thủ bóng bầu dục. Bennet chia sẻ điều này nhưng bị tất cả mọi người bác bỏ. Cuộc sống của anh cũng vì thế mà trở nên khó khăn. Đến tận 3 năm sau, nghiên cứu của Bennet cuối cùng cũng được công nhận.

9. Aladdin - Aladin Và Cây Đèn Thần (2019)

Thể loại: Nhạc kịch, kỳ ảo, tình cảm

Diễn viên: Will Smith, Mena Massoud, Naomi Scott, Navid Negahban, Marwan Kenzari, Billy Magnussen, Nasim Pedrad

Thời lượng: 128 phút

91683622228.jpeg

Trong "Aladin Và Cây Đèn Thần", Will Smith vào vai cây đèn thần Mariner. Anh được Aladdin tìm thấy và chấp nhận bạn cho cậu ba điều ước. Trải qua nhiều chuyện cùng nhau, Aladdin cuối cùng cũng hiểu ra điều gì mới thật sự ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Cậu đã dùng điều ước cuối cùng để giải thoát Mariner khỏi chiếc đèn thần.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim chuyển thể (live-action) thành công nhất của nhà Disney

10. King Richard - King Richard: Huyền Thoại Nhà Williams (2021)

Thể loại: Chính kịch, tiểu sử, thể thao

Diễn viên: Will Smith, Saniyya Sidney, Aunjanue Ellis, Demi Singleton, Jon Bernthal, Tony Goldwyn, Dylan McDermott

Thời lượng: 138 phút

101683622228.jpeg

Will Smith đảm nhận vai Richard Williams trong phim. Anh là cha của hai vận động viên quần vợt huyền thoại là Venus Williams và Serena Williams. Sự nghiệp của hai con gái có nhiều khó khăn nhưng Richard luôn ở bên ủng hộ hai con. Ông tin rằng chắc chắn hai cô con gái của mình sẽ đạt được thành công rực rỡ.