Phim ảnh

Phim của Dwayne Johnson: Top 10+ phim đáng xem nhất của The Rock

Quỳnh Trang - 09/05/2023 10:45 GMT+7

Dwayne Johnson (The Rock) là cái tên quen thuộc với những mọt phim đam mê điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những tựa phim của Dwayne Johnson hay nhất không nên bỏ qua.

Dwayne Johnson là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Dwayne Douglas Johnson (hay còn được gọi là The Rock) từng là một trong những đô vật chuyên nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại. Sau khi rút lui khỏi giới đô vật, Dwayne Johnson bắt đầu tham gia vào các dự án điện ảnh và dần chứng minh được tài năng của mình. Đến nay, Dwayne Johnson đã có cho mình rất nhiều tác phẩm nổi tiếng.

01683602976.jpeg
Dwayne Johnson

Top những phim của Dwayne Johnson hay và đáng xem nhất

1. The Scorpion King - Vua Bọ Cạp (2002)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu

Diễn viên: Dwayne Johnson, Kelly Hu, Steven Brand, Bernard Hill, Peter Facinelli, Grant Heslov, Michael Clarke Duncan

Thời lượng: 92 phút

11683603291.jpeg

"Vua Bọ Cạp" được coi như là tiền truyện của loạt phim "Xác ướp Ai Cập". Phim lấy bối cảnh 5.000 năm trước khi các sự kiện trong "Xác ướp Ai Cập" xảy ra. Phim kể về nguồn gốc của Mathayus (Dwayne Johnson) và hành trình trở thành Vua bọ cạp của anh ta.

2. Gridiron Gang - Đội Bóng Bầu Dục (2006)

Thể loại: Chính kịch, thể thao

Diễn viên: Dwayne Johnson, Kevin Dunn, Xzibit, Leon Rippy

Thời lượng: 126 phút

21683603291.jpeg

"Đội Bóng Bầu Dục" kể về Sean Porter (Dwayne Johnson), anh là một sĩ quan quản chế tại một trại giam cho trẻ vị thành niên. Không muốn những đứa trẻ tại đây tiếp tục phạm sai lầm sau khi được thả, Porter đã thành lập một đội bóng bầu dục. Anh mong rằng chơi bóng sẽ giúp những cậu thiếu niên này hiểu được thế nào là người trưởng thành, có trách nhiệm.

3. The Other Guys - Siêu Cớm Tranh Tài (2010)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Will Ferrell, Eva Mendes, Mark Wahlberg, Michael Keaton, Ray Stevenson, Steve Coogan, Dwayne Johnson, Samuel L. Jackson

Thời lượng: 107 phút

31683603291.jpeg

"Siêu Cớm Tranh Tài" kể về 2 thanh tra Terry Hoitz (Mark Wahlberg) và Allen Gamble (Will Ferrell) đang làm việc tại sở cảnh sát New York. Mỗi ngày họ đều làm những công việc bàn giấy tẻ nhạt. Trong khi Allen rất hưởng thụ điều này thì Terry cực kỳ không cam tâm và muốn tìm cơ hội thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Trái ngược với hai người họ chính là Danson (Dwayne Johnson) và Highsmith (Samuel L. Jackson), hai thanh tra xuất sắc nhất sở. Hai người được coi là những người hùng của thành phố New York.

4. Fast Five - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 (2011)

Thể loại: Hành động, tình cảm

Diễn viên: Vin Diesel, Jordana Brewster, Paul Walker, Tyrese Gibson, Matt Schulze, Chris Bridges, Dwayne Johnson, Sung Kang

Thời lượng: 130 phút

41683603291.jpeg

"Fast Five" lấy bối cảnh tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil, xoay quanh vụ cướp của Dominic Toretto và các đồng đội. Trong phim, Dwayne Johnson đảm nhận vai đặc vụ liên bang Luke Hobbs. Đây là lần lần đầu The Rock xuất hiện trong loạt phim này.

5. Fast & Furious 7 - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 (2015)

Thể loại: Hành động, tình cảm

Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Chris Bridges, Lucas Black, Tony Jaa, Jason Statham

Thời lượng: 137 phút

51683603538.jpeg

Trong "Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7", Dwayne Johnson tiếp tục vào vai đặc vụ Hobbs. Ngay từ đầu phim, Hobbs đã bị phản diện Deckard Shaw (Jason Statham) tấn công và bị thương phải nằm viện điều trị. Đến cuối phim, Hobbs cùng các đồng đội của mình cũng xuất hiện để giúp đỡ cho nhóm của Dom.

6. San Andreas - Khe Nứt San Andreas (2015)

Thể loại: Thảm họa, thiên tai

Diễn viên: Dwayne Johnson, Carla Gugino, Alexandra Daddario, Loan Gruffudd, Archie Panjabi

Thời lượng: 124 phút

61683603538.jpeg

"Khe Nứt San Andreas" xoay quanh hai trận động đất mạnh liên tiếp làm cho đập thủy điện lớn nhất thế giới Colorado sụp. Thành phố nhanh chóng chìm trong nước và những đống đổ nát. Trong phim, Dwayne Johnson đảm nhận vai Ray, một ông bố đang tìm kiếm cô con gái giữa thành phố rộng lớn.

>>>> Xem thêm: Top những phim thảm họa Âu Mỹ kịch tính, hấp dẫn nhất cho các mọt phim

7. Ballers - Cầu Thủ Bóng Bầu Dục (2015 - 2019)

Thể loại: Chính kịch, thể thao

Diễn viên: Dwayne Johnson, John David Washington, Rob Corddry, Omar Miller, Troy Garity, Donovan W. Carter, London Brown, Arielle Kebbel, Jazmyn Simon

Số tập: 47 tập (5 phần)

71683603538.jpeg

Trong phim, Dwayne Johnson vào vai cầu thủ bóng bầu dục Spencer Strasmore. Sau khi nghỉ hưu, Spencer cảm thấy khá khó khăn nên quyết định trở thành một cố vấn tài chính. Sau đó anh đã ký hợp đồng với những đồng đội cũ và tham gia huấ luyện họ. Đây là một trong những vai diễn khác biệt, nặng về tâm lý của The Rock.

8. Central Intelligence - Điệp Viên Không Hoàn Hảo (2016)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Kevin Hart, Dwayne Johnson, Amy Ryan, Aaron Paul, Danielle Nicolet

Thời lượng: 108 phút

81683603538.jpeg

"Điệp Viên Không Hoàn Hảo" xoay quanh hai người bạn học lâu ngày không gặp bất đắc dĩ phải hợp tác với nhau để cứu nước Mỹ. Đây là một bộ phim hành động ngập tràn những phân đoạn hài hước, chủ yếu đến từ sự trái ngược trong tính cách của Bob và Calvin do Kevin Hart và Dwayne Johnson thủ vai.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim hành động hài Âu Mỹ giúp giải tỏa mọi căng thẳng

9. Jumanji: Welcome to the Jungle - Jumamji: Trò Chơi Kỳ Ảo (2017)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, hài hước

Diễn viên: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Bobby Cannavale

Thời lượng: 119 phút

91683603788.jpeg

"Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo" lấy bối cảnh 20 năm sau những sự kiện xảy ra trong phần phim "Jumanji" ra mắt vào năm 1995. Phim xoay quanh 4 thiếu niên vô tình bị hút vào trò chơi và hóa thân thành các nhân vật mà họ đã chọn, Họ phải hoàn thành trò chơi để có thể quay về thế giới thật, nếu không sẽ bị kẹt lại đây mãi mãi.

10. Fighting With My Family - Gia Đình Đại Chiến (2019)

Thể loại: Chính kịch, thể thao, hài hước

Diễn viên: Florence Pugh, Nick Frost, Lena Headey, Jack Lowden, Dwayne Johnson, Vince Vaughn

Thời lượng: 108 phút

101683603788.jpeg

"Fighting With My Family"  mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cảm hứng về Paige. Cô là nữ đô vật thuộc WWE nhưng đã phải giải nghệ do chấn thương. Nhưng Paige không muốn từ bỏ, cô vẫn nỗ lực không ngừng để đạt được thành công của riêng mình, mặc cho mọi sóng gió phải đối mặt.

11. Jungle Cruise - Thám Hiểm Rừng Xanh (2021)

Thể loại: Phiêu lưu, kỳ ảo

Diễn viên: Dwayne Johnson, Édgar Ramírez, Emily Blunt, Jack Whitehall, Paul Giamatti, Jesse Plemons

Thời lượng: 158 phút

111683603788.jpeg

"Thám Hiểm Rừng Xanh" là hành trình tìm kiếm bông hoa truyền thuyết Tears of the Moon của Lily Houghton (Emily Blunt) - một nhà thực vật học. Đồng hành cùng cô là cậu em trai MacGregor (Jack Whitehall) cùng vị thuyền trưởng Frank Wolff (Dwayne Johnson) đáng tin cậy. Trong chuyến đi, họ phải đối mặt với tướng Lope de Aguirre (Édgar Ramírez) và binh đoàn “thây ma” của ông ta.

12. Black Adam (2022)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, siêu anh hùng

Diễn viên: Dwayne Johnson, Sarah Shahi, Pierce Brosnan, Noah Centineo, Aldis Hodge, Joseph Gatt, Natalie Burn, Quintessa Swindell

Thời lượng: 125 phút

121683603788.jpeg

"Black Adam" xoay quanh một phản anh hùng có tên Teth Adam (Dwayne Johnson). Anh bị phong ấn dưới nấm mồ nhưng sau đó được nhà khảo cổ Adrianna vô tình đánh thức. Justice Society of America (JSA) cho rằng Adam chính là một mối họa nên đã tìm đến để bắt anh. Nhưng sau đó JSA phải hợp tác cùng Adam để giải cứu thế giới.

>>>> Xem thêm: Review phim Black Adam: Siêu phẩm phản anh hùng của DC có gì hot?

Tin phổ biến