Phim ảnh

Phim của Ryan Reynolds: Top 10 phim hay nhất của gã Deadpool "nhây bựa"

Quỳnh Trang - 08/05/2023 15:36 GMT+7

Ryan Reynolds là nam tài tử đa tài người Canada. Không chỉ tham gia diễn xuất, anh còn đóng vai trò nhà sản xuất trong một số dự án. Dưới đây là những phim của Ryan Reynolds gây ấn tượng nhất.

Ryan Reynolds là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ryan Reynolds là nam diễn viên điển trai và nhà sản xuất tài năng người Canada. Sinh ra trong một gia đình không hề có truyền thống nghệ thuật nhưng Ryan đã có niềm đam mê diễn xuất từ khi còn bé. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 13 tuổi.

Trong những năm đầu tiên của sự nghiệp, Ryan Reynolds không gây được dấu ấn trong lòng người xem. Nhưng chỉ vài năm sau đó thôi, nam tài tử đã thành công ngoài sức mong đợi với nhiều tác phẩm đình đám.

01683534248.jpeg
Ryan Reynolds

Top những phim của Ryan Reynolds hay và đáng xem nhất

1. Definitely, Maybe - Mảnh Ghép Tình Yêu (2008)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Abigail Breslin, Isla Fisher, Elizabeth Banks, Kevin Kline, Rachel Weisz, Derek Luke

Thời lượng: 111 phút

11683534248.jpeg

Trong "Mảnh Ghép Tình Yêu", Ryan Reynolds vào vai Will Hayes, một ông bố đơn thân. Will có một cô con gái 10 tuổi vô cùng dễ thương tên là Maya (Abigail Breslin). Khi con gái đề nghị được nghe chuyện yêu đương giữa bố và mẹ, Will bắt đầu kể lại tình trường của mình. Chuyện tình của anh rối rắm và khá phức tạp, có liên quan đến tận 3 người phụ nữ.

2. The Proposal - Lời Cầu Hôn (2009)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Sandra Bullock, Malin Akerman, Craig T. Nelson, Mary Steenburgen, Betty White, Aasif Mandvi, Oscar Nuñez

Thời lượng: 108 phút

21683534248.jpeg

"Lời Cầu Hôn" kể về chuyện tình của Margaret Tate (Sandra Bullock) và Andrew (Ryan Reynolds). Margaret và Andrew cùng làm việc tại nhà xuất bản Colden Books, cô là trưởng ban biên tập còn anh là cấp dưới của cô. Khi Margaret biết mình có khả năng bị trục xuất về nước, cô đã đề nghị Andrew làm đám cưới với mình để cô có thể nhập quốc tịch Hoa Kỳ.

3. Buried - Chôn Sống (2010)

Thể loại: Sinh tồn, hồi hộp, giật gân

Diễn viên: Ryan Reynolds

Thời lượng: 95 phút

31683534248.jpeg

"Buried" kể về quá trình chờ đợi được giải cứu Paul Conroy (Ryan Reynolds), một tài xế của quân đội Mỹ tại Iraq. Vào một ngày, Paul Conroy bị tấn công, đến khi tỉnh lại thì anh đã thấy mình nằm trong quan tài. Anh dùng điện thoại để xin trợ giúp và sử dụng những vật dụng có trong quan tài để sống sót tới khi trợ giúp tới.

4. Safe House - Chốn An Toàn (2012)

Thể loại: Gián điệp, hành động, giật gân

Diễn viên: Ryan Reynolds, Denzel Washington, Brendan Gleeson, Vera Farmiga

Thời lượng: 115 phút

41683534465.jpeg

Trong "Chốn An Toàn", đặc vụ phản bội Tobin Frost (Denzel Washington) được băt giữ và đưa tới ngôi nhà an toàn để CIA tra hỏi. Thế nhưng những tên lính đánh thuê đã ập vào nơi này ngay khi Tobin tới. Dưới tình thế nguy cấp, Tobin đành phải nhờ đến sự trợ giúp của cậu "lính mới" Matt (Ryan Reynolds) để tìm cách ra ngoài.

5. The Voices - Sát Nhân Hoang Tưởng (2014)

Thể loại: Kinh dị, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Anna Kendrick, Gemma Arterton, Gabriel Bateman, Jacki Weaver

Thời lượng: 104 phút

51683534465.jpeg

Trong "Sát Nhân Hoang Tưởng", Ryan Reynolds hóa thân thành Jerry. Bề ngoài trông anh rất vui vẻ nhưng thực chất lại mắc bệnh tâm thần vfa đang phải điều trị bằng thuốc. Nhưng Jerry luôn từ chối việc này, anh cũng thường xuyên nghe thấy những tranh cãi có liên quan đến mình. Chỉ đến khi Jerry uống thuốc nghiêm chỉnh thì anh mới nhận ra hai bàn tay mình đã hoàn toàn nhuốm máu.

6. Mississippi Grind - Tay Cờ Bạc (2015)

Thể loại: Chính kịch, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Sienna Miller, Ben Mendelsohn, Alfre Woodard, Lio Tipton

Thời lượng: 108 phút

61683534465.jpeg

"Mississippi Grind" là bộ phim của Ryan Reynolds vô cùng đáng xem mà bạn không nên bỏ qua. Đây là phim chính kịch lấy đề tài về cờ bạc. Trong phim, Ryan Reynolds đã hóa thân thành một nhân vật luôn đồng hành cùng vai chính của diễn viên Ben Mendelsohn trên hành trình thay đổi cuộc đời.

7. Deadpool - Quái Nhân Deadpool (2016)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Ed Skrein, Morena Baccarin, T. J. Miller, Leslie Uggams, Gina Carano, Brianna Hildebrand

Thời lượng: 108 phút

71683534684.jpeg

Nhắc tới những bộ phim của Ryan Reynolds thì không thể kể đến cái tên "Deadpool". Bộ phim hài hành động này đã giúp cho tên tuổi của nam diễn viên được nhiều người biết đến hơn. Đảm nhận vai Deadpool trong phim, Ryan Reynolds thể hiện rất thành công, mang tới một nhân vật vừa hài nhưng cũng vừa sâu sắc.

8. The Hitman's Bodyguard - Vệ Sĩ Sát Thủ (2017)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Gary Oldman, Samuel L. Jackson, Salma Hayek, Joaquim de Almeida, Élodie Yung, Richard E. Grant, Kirsty Mitchell

Thời lượng: 118 phút

81683534685.jpeg

"Vệ Sĩ Sát Thủ" là câu chuyện về Michael Bryce (Ryan Reynolds), một bảo vệ vô cùng thành công trong sự nghiệp bỗn tụt dốc không phanh sau một nhiệm vụ. Người mang lại bi kịch cho anh lại chính là cô nàng người yêu - thực chất là một đặc vụ chìm. Sau đó Michael đồng ý nhận lwoif làm vệ sĩ cho sát thủ khét tiếng Darius Kincaid. Từ đây, cuộc hành trình của cả hai bắt đầu.

9. Deadpool 2 - Quái Nhân Deadpool 2 (2018)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Josh Brolin, Julian Dennison, T.J. Miller, Zazie Beetz, Jack Kesy, Brianna Hildebrand

Thời lượng: 119 phút

91683534686.jpeg

Sau thành công của phần đầu tiên, Ryan Reynolds tiếp tục đảm nhận vai Deadpool trong phần 2. Đối thủ lần này mà Deadpool phải đối mặt là tên sát nhân Cable. Hắn ta có ý định bến một thiếu niên dị nhân trở thành một kẻ cuồng giết chóc với sức mạnh khủng khiếp. 

10. Free Guy - Anh Hùng Bất Đắc Dĩ (2021)

Thể loại: Giả tưởng, hành động, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Lil Rel Howery, Jodie Comer, Utkarsh Ambudkar, Taika Waititi, Joe Keery

Thời lượng: 115 phút

101683534686.jpeg

Trong "Free Guy", Ryan Reynolds vào vai một NPC có tên là Guy. Sau khi cướp một chếc kính mắt, Guy có thể nhìn thấy những gf mà các người chơi bình thường thấy được. Tuy nhiên, Guy bắt đầu giúp đỡ những người chơi khác và điều này biến anh trở thành một điều bất thường trong trò chơi. Và thế là các nhà phát hành đã truy lùng anh để tiêu diệt.