Phim ảnh

Top 10 phim hành động hài Âu Mỹ giúp giải tỏa mọi căng thẳng

Quỳnh Trang - 07/07/2022 00:25 GMT+7

Phim hành động hài Âu Mỹ với những tình tiết gay cấn nhưng cũng không thiếu các phân đoạn hài hước gây cười là một dòng phim rất được lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua 10 tựa phim mà bạn không thể bỏ qua dưới đây nhé.

1. Men in Black (1997, 2002, 2012, 2019)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, hài hước

Diễn viên: Tommy Lee Jones, Will Smith, Rip Torn, Emma Thompson, Chris Hemsworth, Tessa Thompson

Thời lượng: 98 phút (phần 1), 88 phút (phần 2), 106 phút (phần 3), 115 phút (phần 4)

"Men In Black" là một loạt phim hành động hài Âu Mỹ được chuyển thể từ loạt truyện cùng tên của tác giả Lowell Cunningham và Sandy Carruthers. Nội dung xoay quanh một tổ chức ngầm có tên "Men In Black" gồm các đặc vụ mặc đồ đen chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến các sinh vật ngoài không gian.

Men in Black

Trong 3 phần phim đầu tiên, người xem được theo chân hai đặc vụ J (Will Smith) và K (Tommy Lee Jones) xử lý các loại quái vật với vô vàn hình dạng khác nhau trên khắp nước Mỹ. Sang tới phần 4, bộ đôi đặc vụ mới là M (Tessa Thompson) và H (Chris Hemsworth) sẽ đưa người xem tới tận nước Anh để đối đầu với một chủng tộc ngoài hành tinh có khả năng giả dạng thành bất cứ ai.

Men In Black

2. Điệp viên không không Thấy - Johnny English (2003)

Thể loại: Hành động, gián điệp, hài hước

Diễn viên: Rowan Atkinson, Natalie Imbruglia, Ben Miller, John Malkovich

Thời lượng: 88 phút

"Điệp viên không không thấy" là một bộ phim hài hành động Âu Mỹ về đề tài điệp viên. Bộ phim xoay quanh một điệp viên của cơ quan tình báo Anh MI7 Johnny English (Rowan Atkinson). Không giống như các bộ phim về điệp viên khác, Johnny English khá luộm thuộm và thường xuyên phá hỏng các nhiệm vụ. Ấy vậy mà ông vẫn luôn được cấp trên giao cho các nhiệm vụ quan trọng và còn khó hiểu hơn là ông luôn hoàn thành chúng một cách hoàn hảo.

Johnny English
Điệp viên không không Thấy - Johnny English

3. Siêu trộm nhà chọc trời - Tower heist (2011)

Thể loại: Hành động, hài hước, tội phạm

Diễn viên: Ben Stiller, Eddie Murphy, Casey Affleck, Alan Alda, Matthew Broderick, Judd Hirsch, Téa Leoni, Michael Peña, Gabourey Sidibe

Thời lượng: 104 phút

"Siêu trộm nhà chọc trời" là một bộ phim Mỹ điển hình lấy bối cảnh lúc nước Mỹ đang trong thời điểm bị khủng hoảng tài chính. Josh Kovaks (Ben Stiller) đã thực hiện một phi vụ trộm cắp ngay trong tòa cao ốc mà anh đang quản lý để đoạt lại những gì đã bị lừa bởi tên trùm đầu tư tài chính Arthur Shaw (Alan Alda). Đồng hành cùng anh còn có các nhân viên trong tòa nhà (những người cũng bị tên trùm lừa tiền) và tên tội phạm Slide (Eddie Murphy).

Siêu trộm nhà chọc trời - Tower heist
Siêu trộm nhà chọc trời - Tower heist

4. Cớm học đường - 21 Jump Street (2012)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum, Brie Larson, Dave Franco, Rob Riggle, Ice Cube

Thời lượng: 109 phút

"Cớm học đường" là một bộ phim hành động hài Âu Mỹ xoay quanh câu chuyện về hai cảnh sát chìm phải trà trộn vào trường trung học để điều tra về đường dây buôn bán thuốc kích thích. Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) là bạn từ thời trung học, sau đó học chung tại Học viện Cảnh sát.

Cớm học đường - 21 Jump Street
Cớm học đường - 21 Jump Street

Cả hai có tính cách trái ngược nhau, nếu như Schmidt là một anh chàng tuy thông minh nhưng rất cứng nhắc và chậm chạp thì Jenko lại điển trai, giỏi đánh đấm nhưng thiếu các kỹ năng cơ bản của cảnh sát. Sau một lần gây chuyện tại công viên, cả hai đã được chỉ định tham gia một đơn vị đặc biệt tên 21 Jump Street.

5. Quý bà điệp viên - Spy (2015)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Nargis Fakhri, Miranda Hart, Bobby Cannavale, Allison Janney, Jude Law

Thời lượng: 120 phút

Quý bà điệp viên - Spy
Quý bà điệp viên - Spy

"Quý bà điệp viên" là câu chuyện về chuyên viên phân tích dữ liệu hàng đầu của CIA là Susan Cooper (Melissa McCarthy). Tuy được huấn luyện như một điệp viên nhưng và Susan nhưng lại làm công việc bàn giấy do tự ti về ngoại hình và khả năng bắt chuyện của mình. Khi điệp viên Fine (người trong lòng của Susan) bị lộ thân phận, bà đã quyết tâm thâm nhập vào khu vực của kẻ buôn vũ khí để bảo vệ anh và an ninh xã hội.

6. Quái nhân Deadpool - Deadpool (2016)

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller, Gina Carano, Leslie Uggams, Brianna Hildebrand

Thời lượng: 108 phút

Deadpool
Deadpool

"Deadpool" kể về lính đánh thuê Wade Wilson (Ryan Reynolds), anh phát hiện mình bị mắc ung thư giai đoạn cuối khi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống cùng người bạn gái Vanessa (Morena Baccarin). Không muốn kết thúc cuộc đời mình như vậy, Wade đã đồng ý tham gia một cuộc thí nghiệm biến người thành dị nhân. Anh đã thành công và từ đó sở hữu năng lực hồi phục cơ thể khi bị thương.

7. Điệp viên không hoàn hảo - Central Intelligence (2016)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Kevin Hart, Dwayne Johnson, Amy Ryan, Aaron Paul, Danielle Nicolet

Thời lượng: 108 phút

Điệp viên không hoàn hảo - Central Intelligence
Điệp viên không hoàn hảo - Central Intelligence

"Điệp viên không hoàn hảo" là một bộ phim hành động hài Âu Mỹ về hai người bạn trung học cũ hợp tác với nhau để cứu nước Mỹ. Sự hài hước của phim được khai thác chủ yếu từ tính cách của hai nhân vật chính là Bob và Calvin do Kevin Hart và Dwayne Johnson đảm nhiệm. Kịch tính cũng được xây dựng đan xen làm cho người xem không đoán được kết cục.

8. Trò chơi kỳ ảo - Jumanji (2017)

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, hài hước

Diễn viên: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart, Karen Gillan, Nick Jonas, Bobby Cannavale

Thời lượng: 119 phút

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo
Jumanji: Trò chơi kỳ ảo

"Jumanji: Trò chơi kỳ ảo" là phần hậu truyện của bộ phim điện ảnh "Jumanji" (1995). Phim lấy bối cảnh vào thời điểm 20 năm sau thời điểm của phần phim thứ nhất. Trong phần phim này, người xem sẽ cùng theo chân bốn thiếu niên bị hút vào thế giới video game của Jumanji và vào vai các nhân vật mà họ đã lựa chọn. Tại đây, họ bắt buộc phải phá đảo trò chơi để có thể trở về thế giới thực nếu không sẽ bị nhốt trong trò chơi.

9. Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô - Ocean's 8 (2018)

Thể loại: Hành động, hài hước, tội phạm

Diễn viên: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna, Helena Bonham Carter

Thời lượng: 110 phút

"Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô" là câu chuyện về một phi vụ trộm cướp có giá trị triệu đô tại buổi tiệc thường niên Met Gala. Người khởi xướng là bà hoàng cướp bóc Debbie Ocean. Debbie đã thuyết phục người bạn tội phạm cũ Lou tham gia cùng mình.

Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô - Ocean's 8
Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô - Ocean's 8

Sau đó cô tập hợp thêm nhà thiết kế thời trang bị phá sản Rose Weil, nhà sản xuất đồ trang sức Amita, hacker bảo mật Nine Ball, kẻ móc túi Constance và kẻ trục lợi Tammy. Trong quá trình thực hiện phi vụ, ngôi sao điện ảnh Daphne Kluger cũng trở thành một trong những đồng phạm của nhóm.

10. Shazam! (2019)

Thể loại: Siêu anh hùng, hài hước

Diễn viên: Zachary Levi, Mark Strong, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Adam Brody, Djimon Hounsou

Thời lượng: 132 phút

Shazam
Shazam

Là một phim về đề tài siêu anh hùng nhưng "Shazam" lại đi theo một hướng rất riêng. Nhân vật trung tâm của phim là cậu bé Billy Baston, cậu bất ngờ có được sức mạnh đặc biệt của 6 vị thần thần thoại. Bởi nắm giữ sức mạnh phi thường, cậu đã bị Tiến sĩ Thaddeus Sivana, kẻ nắm giữ 6 sức mạnh ác quỷ nhắm tới. Liệu cậu và người bạn đồng hành Freddy Freeman có chiến thắng tên tiến sĩ và thành công thực hiện sứ mệnh của mình?

Trên đây là những phim hành động hài Âu Mỹ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Nếu chưa biết xem gì dịp hè này thì nhanh tay note lại bạn nhé.

>>>>Xem thêm: Lưu ngay top 9 phim về du hành thời gian đáng xem nhất

Tin phổ biến