Phim ảnh

Top 10 phim của Chris Pine ấn tượng nhất trong sự nghiệp

Quỳnh Trang - 08/05/2023 17:14 GMT+7

Chris Pine là một trong những nam diễn viên vô cùng xuất sắc của điện ảnh Hollywood. Dưới đây là những bộ phim của Chris Pine hay nhất mọt phim không nên bỏ qua.

Chris Pine là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Chris Pine xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha anh là diễn viên Robert Pine. Nam diễn viên từng chia sẻ rằng mình không thể tưởng tượng rằng bản thân sẽ làm gì nếu không trở thành một diễn viên. Với ngoại hình cao ráo, đôi mắt xanh hút hồn, Chris Pine nhận được yêu thích khi xuất hiện trong "Nhật Ký Công Chúa 2: Lễ Đính Hôn Hoàng Gia" cùng Anne Hathaway. Anh thử thách bản thân trong nhiều thể loại vai diễn, từ hành động đến nội tâm.

01683539516.jpeg
Chris Pine

Top những phim của Chris Pine hay và đáng xem nhất

1. The Princess Diaries 2: Royal Engagement - Nhật Ký Công Chúa 2: Lễ Đính Hôn Hoàng Gia (2004)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Anne Hathaway, Julie Andrews, Heather Matarazzo, Héctor Elizondo, John Rhys-Davies, Chris Pine

Thời lượng: 113 phút

11683539766.jpeg

"Nhật Ký Công Chúa 2: Lễ Đính Hôn Hoàng Gia" là tác phẩm giúp cái tên Chris Pine được biết đến nhiều hơn. Trong phim, Chris Pine vào vai Nicholas Devereaux - cháu trai của Bá tước Mabrey. Anh nghe lời chú mình, nghỉ lại cung điện để tiếp cận công chúa Mia (Anne Hathaway). Nhưng sau đó anh lại rươi vào lưới tình với cô.

2. Star Trek - Du Hành Giữa Các Vì Sao (2009)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

Diễn viên: Chris Pine, John Cho, Bruce Greenwood, Ben Cross, Simon Pegg, Zachary Quinto, Zoe Saldana, Winona Ryder, Karl Urban, Eric Bana, Anton Yelchin, Leonard Nimoy

Thời lượng: 126 phút

21683539766.jpeg

"Star Trek" là phim của Chris Pine rất đang xem bạn không nên bỏ qua. Nam diễn viên lần đầu vào vai James T. Kirk trong phần 1 của loạt phim ra mắt năm 2009. Sau thành công của phần phim này, Chris Pine tiếp tục đảm nhận nhân vật này trong hai phần tiếp theo ra mắt vào năm 2013 và 2016.

3. Unstoppable - Hiểm Nguy Di Động (2010)

Thể loại: Thảm họa, kịch tính, giật gân

Diễn viên: Chris Pine, Denzel Washington, Rosario Dawson

Thời lượng: 98 phút

31683539766.jpeg

"Unstoppable" kể về một sự cố khiến cho đoàn tàu chở hóa chất tự chạy, nếu không dừng nó lại có thể gây nguy hiểm rất lớn. Trong phim, Chris Pine vào vai Will - một nhân viên mới đến làm việc tại đây. Anh cùng với nhân viên kỳ cựu Frank (Denzel Washington) đã hợp tác cùng nhau để dừng đoàn tàu an toàn nhất có thể.

4. Into The Wood - Khu Rừng Cổ Tích (2014)

Thể loại: Nhạc kịch, cổ tích, giả tưởng

Diễn viên: Meryl Streep, James Corden, Emily Blunt, Anna KendrickChris Pine, Christine Baranski, Tracey Ullman, Johnny Depp

Thời lượng: 125 phút

41683539931.jpeg

"Into The Woods" là bộ phim nhạc kịch được lấy cảm hứng từ các câu chuyện cố tích. Các nhân vật quen thuộc cùng nhau xuất hiện trong phim và có mối liên hệ với nhau theo một cách nào đó. Trong phim, Chris Pine vào vai chàng hoàng tử của Lọ Lem. Nhưng vị hoàng tử này không hề giống như tưởng tượng mà lại vô cùng kiêu ngạo.

5. Z for Zachariah - Tình Yêu Ngày Tận Thế (2015)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, thảm họa

Diễn viên: Margot Robbie, Chiwetel Ejiofor, Chris Pine

Thời lượng: 95 phút

51683539931.jpeg

"Tình Yêu Ngày Tận Thế" là bộ phim của Chris Pine được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của Robert C. O'Brien. Bối cảnh của phim là thời kỳ hậu tận thế. Nội dung xoay quanh mối tình tay ba giữa các nhân vật chính, cũng là những người cuối cùng còn sống sót trên Trái Đất.

6. Hell or High Water - Không Lùi Bước (2016)

Thể loại: Hình sự, viễn Tây, ly kỳ

Diễn viên: Jeff Bridges, Ben Foster, Chris Pine, Gil Birmingham

Thời lượng: 102 phút

61683539931.jpeg

"Hell or High Water" xoay quanh hai anh em nhà Howard là Toby (Chris Pine) và Tanner (Ben Foster). Họ vô tình phát hiện mảnh đất mà ngân hàng sắp tịch thu có ẩn giấu mỏ dầu. Để giữ lại mảnh đất, hai anh em đã đi cướp các nhà băng tại khắp bang Texas. Vai diễn Toby Howard của Chris Pine được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

7. Star Trek: Beyond - Star Trek: Không Giới Hạn (2016)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, hành động, phiêu lưu

Diễn viên: Chris Pine, John Cho, Zachary Quinto, Simon Pegg, Zoe Saldana, Anton Yelchin, Karl Urban, Idris Elba

Thời lượng: 122 phút

71683540162.jpeg

Chris Pine tiếp tục vào vai James T. Kirk  trong "Star Trek: Không Giới Hạn" ra mắt năm 2016. Màn thể hiện của anh được đánh giá cao nhất trong dàn cast. Tác phẩm này cũng giúp cho loạt phim lấy lại được tiếng vang sau phần phim "Star Trek: Into Darkness" không mấy thành công.

8. Wonder Woman - Nữ Thần Chiến Binh (2017)

Thể loại: Siêu anh hùng, hành động

Diễn viên: Chris Pine, Gal Gadot, Robin Wright, David Thewlis, Danny Huston, Elena Anaya, Connie Nielsen

Thời lượng: 141 phút

81683540163.jpeg

Trong "Wonder Woman", Chris Pine hóa thân thành anh chàng quân nhân Steve Trevor. Anh là người đã vô tình đặt chân đến hòn đảo bí mật nơi tộc nhân của công chúa Diana (Gal Gadot) và tộc nhân đang sinh sống. Sau đó anh cũng là người đưa Diana đến với thế giới của người trần. 

9. Outlaw King - Vị Vua Trái Pháp Luật (2018)

Thể loại: Chính kịch, lịch sử, hành động

Diễn viên: Chris Pine, Florence Pugh, Aaron Taylor-Johnson, Billy Howle, Tony Curran, Sam Spruell, Callan Mulvey, Stephen Dillane, James Cosmo

Thời lượng: 121 phút

91683540163.jpeg

"Outlaw King" được lấy cảm hứng từ sự kiện có thực trong lịch sử, đó là cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc. Trong phim, Chris Pine đảm nhận vai Robert the Bruce, chiến binh anh dũng đã dẫn dắt Scotland đến thắng lợi. Sau này Robert the Bruce được tôn thành vua Scotland.

10. Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves - Ngục Tối và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (2023)

Thể loại: Kỳ ảo, hành động, phiêu lưu

Diễn viên: Chris Pine, Regé-Jean Page, Michelle Rodriguez, Justice Smith, Hugh Grant, Sophia Lillis

Thời lượng: 134 phút

101683540163.jpeg

"Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm" lấy ý tưởng từ một trò chơi nhập vai. Phim đưa người xem theo chân một nhóm trộm nghiệp dư vô tình giúp đỡ một tên xấu xã thực hiện âm mưu xâm của mình. Họ cần phải sửa sai bằng cách ngăn chặn âm mưu được thực hiện. Nếu không tàn bộ vùng đất sẽ chìm trong màn đêm tăm tối.