Giải Trí

Vy Oanh nói gì khi bị mắng là “con đàn bà trơ trẽn” cướp chồng người khác?

Hương Ly - 31/03/2022 19:32 GMT+7

Câu trả lời của Vy Oanh khi bị tố cướp chồng người khác đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Cuộc sống của Vy Oanh vài năm trước khá bình lặng và kín tiếng bên chồng đại gia và ba con. Im ắng một thời gian, nữ ca sĩ bất ngờ bị tố nói dối và "giật chồng" của một người phụ nữ tên Cẩm Vân. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhiều lần nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng xỉa xói.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã đăng ảnh vui vẻ đi chơi cùng hai con kèm dòng trạng thái: “Tất cả những sự khó khăn thường là để chuẩn bị cho những người bình thường một số phận phi thường - C.S. Lewis. Mỗi một ngày là một niềm vui cả nhà yêu nhé”.

vy-oanh-noi-gi-khi-bi-chui-cuop-chong-nguoi-khac

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Vy Oanh bằng ngôn từ khá nặng nề.  "Cướp chồng người ta, ngủ với chồng người ta, gửi hình cho vợ người ta để gia đình người ta tan nát. Thương tâm và tội nghiệp cho mấy đứa con của vợ cũ quá. Những đứa con thơ bé bỏng tội nghiệp, bị một con đàn bà ngoa ngoắt, trơ trẽn cướp đi người bố, cướp đi tuổi thơ hạnh phúc, cướp đi một gia đình yên ấm. Để rồi cuộc sống này bạn bè nó trêu cười, bố mày đi lo cho con nhà người ta rồi, bố mày không còn là bố mày nữa đâu. Các con sao bất hạnh quá".

cmt-1648713662032347715010

Không né tránh, Vy Oanh sau đó đã đáp trả lại: “Thật ra em không đáng để chị trả lời nhưng có thể em bị dẫn dắt nên 1 lần duy nhất chị nói nhé. Hậu quả của việc dựng chuyện là idol H. của em đã vô tù. Không một báo nào dám khẳng định, không một bà vợ nào dám tố chị và cũng không có một bằng chứng nào chứng minh ngoài mấy nick ảo tự xưng hại người. Nếu em hay người nào đó đủ gan thì người thật việc thật bôi nhọ chị tiếp đi, sẽ được công an mời làm việc để theo vào tù hầu idol em nhé! Còn cái nick ảo nào đó trên mạng đã là ảo thì mãi ảo, nghiệp tự tới với họ. Cơ quan chức năng đã điều tra và ra thông báo thì bớt đùa nhé, người nào tự nhận là vợ các kiểu ra đây luôn 1 thể”.

vy-oanh-tieu-tam

Đây không phải lần đầu tiên Vy Oanh “xù lông” trước những bình luận tiêu cực gây ảnh hưởng tới cô và gia đình. Giọng ca “Đồng Xanh” còn cho biết bản thân cảm thấy hối tiếc vì trước đó không mạnh tay xử lý những trường hợp vu khống. Chính vì vậy, từ nay cô sẽ xử lí nghiêm tất cả những thông tin vu khống, cố tình làm nhục danh dự gia đình của mình.

gia-dinh-ca-si-vy-oanh

Trước đó, vào cuối năm 2021, Vy Oanh từng bị em gái vợ cũ của Lê Thiện tố là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ngoài ra, cô còn vướng phải hàng loạt thông tin tiêu cực như làm vợ bé, đẻ thuê, thậm chí lộ cả "ảnh giường chiếu".

Tuy nhiên, Vy Oanh không hề tỏ ra nao núng trước những tin đồn này. Thậm chí, cô còn hé lộ phản ứng của ông xã khi cô liên tục bị tố là vợ bé, người thứ 3.

vy-oanh-bi-to-cuop-chong-nguoi-khac

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Vy Oanh cho hay: "Đây là lần thứ 3 câu chuyện này lặp lại nên chúng tôi chỉ biết nhìn nhau và cười. Có 1 câu chuyện đã giải thích, đã làm cho ra lẽ xong rất lâu rồi nhưng vẫn bị lôi lên 'nhai đi nhai lại' thì giờ ai muốn hiểu sao thì tùy.

Mà vốn tính chồng Vy Oanh ít quan tâm đến những việc phụ nữ 'lời qua tiếng lại' lắm. Chồng Oanh bảo không cần đôi co, mình sống cho mình, tâm an là được. Bạn có đẹp đến mấy thì trong mắt những người không ưa bạn, bạn sẽ đều rất tệ. Nên ai thương đã thương rồi, ai ghét cũng đã ghét rồi, có nói cũng thế thôi".

Tin phổ biến