Giải Trí

Vy Oanh khẳng định bà Phương Hằng bị bắt nhờ đơn kiện của mình

An Nhiên - 27/03/2022 15:29 GMT+7

Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý khi khoe kết quả tố giác và khẳng định bà Phương Hằng bị bắt là nhờ đơn kiện của mình.

Trong quá khứ, Vy Oanh và bà Phương Hằng là kẻ thù không đội trời chung. Hai người thường xuyên đấu khẩu qua lại trên mạng xã hội, nói những lời khiếm nhã về đối phương. 

Vì thế, khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, nữ ca sĩ đã lập tức đăng dòng trạng thái thể hiện sự vui mừng. Cô gửi lời cảm ơn đến rất nhiều người, đồng thời cho biết vẫn giữ một niềm tin rằng cái thiện sẽ thắng cái tà.

vy-oanh-3

Nhưng không dừng lại ở đó, trưa 27/3, Vy Oanh tiếp tục có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết đã được công an TP.HCM mời lên nhận kết quả giải quyết đơn tố giáo đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh đăng bài viết dài với nội dung như sau:

"Sáng nay, tôi cùng luật sư của mình được CQCSĐT CA TPHCM mời lên nhận kết quả giải quyết tin báo tố giác tội phạm đối với Nguyễn Phương Hằng đã có hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm của tôi, các con tôi và gia đình tôi về 3 tội danh: Vu khống - Làm Nhục - Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân tổ chức.

Kết quả giải quyết như sau: CQCSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - CÁ NHÂN (là tôi).

Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn Pháp Luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài 1 năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình vô cớ bị mang ra chà đạp.

vy-oanh-1

Tôi chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành, Viện kiểm sát, CA TPHCM và các cơ quan có thẩm quyền. Cảm ơn và trân trọng những nỗ lực cùng tôi chị luật sư - cũng là giảng viên học viện tư pháp - Bộ tư pháp Ngô Huỳnh Phương Thảo - và anh luật sư Trương Anh Tú đã ngày đêm miệt mài cực khổ cùng tôi chiến đấu đến cùng. Cảm ơn gia đình, nhất là ông xã-người đàn ông lớn nhất của đời em luôn bên cạnh động viên em - Hải Phòng không lòng vòng ông xã nhỉ? Cảm ơn tất cả những khán giả yêu thương. Trân trọng!

P/s: Tôi cảnh cáo những người vẫn cố tình tiếp tục bôi nhọ, bất chấp kết quả của CQĐT thì tôi sẽ tiếp tục nhờ PL can thiệp. Gương bà Hằng trước mắt, đồng phạn cũng sẽ không thoát, ai muốn ăn cơm nhà đá thì cứ tiếp tục nhé!

P/s: Nhìn văn bản các cháu hư cố tình không đọc hiểu nên thui nói rõ ra là cô Hằng của các cháu đi tù để giải quyết đơn tố cáo của chị Vy Oanh, trước mắt là vì đơn của Vy Oanh mà đi tù nhé!  Ai có tội thì phải đền tội thôi. Bà H "ủ tờ" nhưng ekip truyền thông bẩ/n vẫn còn ở ngoài thực hiện tội đến cùng nên cứ V.O đưa tin bất lợi là nhờ máy rải comment. Ê, em block trong 30s nhen, khỏi phí công, mần chi thì cũng không cản được em đâu à nhen".

Trong tâm thư, Vy Oanh viết rất rõ rằng bà Phương Hằng đi tù để giải quyết đơn tố cáo của cô. Sau đó, động thái này của nữ ca sĩ đã vấp phải khá nhiều tranh cãi. Đa số mọi người cho rằng việc nữ đại gia bị bắt là do có phát ngôn đi quá xa, đụng chạm đến nhiều cá nhân chứ không chỉ riêng một mình Vy Oanh. Hơn nữa, cũng không phải chỉ có một mình nữ ca sĩ gửi đơn kiện.

Do đó, cư dân mạng đang cảm thấy Vy Oanh "nhận vơ" công lao về bản thân. Từ đây, một số người còn liên hệ đến câu chuyện 50 chiếc bánh bông lan trứng muối trong quá khứ để nói bóng gió về "chiến công" của nữ ca sĩ.

vy-oanh

Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ khẳng định CEO Đại Nam bị bắt vì đơn kiện của mình là có cơ sở. Bởi lẽ, vào trưa 27/3, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết đơn vị đã khởi tố và bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng do đơn tố giác của Vy Oanh.

Liên quan đến đơn kiện của nữ ca sĩ, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm của nữ ca sĩ. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng cho biết đã âm thầm điều tra và củng cố chứng cứ liên tục trong 5 thán trước khi đưa ra quyết định bắt bà Nguyễn Phương Hằng.

Tin phổ biến